Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Phim ảnh

Tiêu Chiến lần đầu nói về trải nghiệm khi đóng phim: Không tự tin, nếu không làm diễn viên sẽ chuyển qua mở tiệm bánh

Trong một đoạn video phỏng vấn, Tiêu Chiến đã tiết lộ những trải nghiệm từ lúc ra mắt đến nay của bản thân.

Nếu nói nam minh tinh nào nổi bật nhất trong năm 2019 thì tin chắc không thể không nhắc đến cái tên Tiêu Chiến. Anh chàng ra mắt với tư cách là thành viên của một nhóm nhạc nam, nhờ vào vẻ ngoài điển trai đã thu hút được một lượng người hâm mộ. Sau khi bước chân vào mảng phim ảnh, nhờ vào vai diễn Ngụy Vô Tiện trong Trần tình lệnh mà cái tên Tiêu Chiến nổi bạo ở nhiều nơi. Tuy nhiên Tiêu Chiến không tốt nghiệp ở trường lớp liên quan đến phim ảnh hay ngành nghề liên quan.

Xem thêm: Một câu nói của Na Anh đã làm Tiêu Chiến 'xanh mặt' nhanh chóng quay qua giải thích

Vào ngày 14/01, một video phỏng vấn của Tiêu Chiến được đăng tải. Anh chàng ra mắt đã 5 năm tiết lộ khá nhiều trải nghiệm trên con đường đóng phim của mình. Tiêu Chiến thông qua cuộc thi tuyển chọn mà bước chân vào giới giải trí là điều ai nấy đều biết. Ở buổi phỏng vấn này, Tiêu Chiến chia sẻ lúc mới đóng phim thật sự không có tự tin, vì không tìm thấy chính mình nên đau khổ trong thời gian dài. Tuy nhiên Tiêu Chiến đã nói một câu tổng kết như sau: Cũng chính nhờ đoạn thời gian này mà bản thân đã trưởng thành rất nhanh.

Xem thêm: Angelababy thử thách với tạo hình Thanh cung, hình ảnh xinh đẹp khiến người xem 'chết mê'

Đối với Tiêu Chiến mà nói nghề diễn viên là một ngành nghề tùy tính (đi theo tâm trạng và suy nghĩ của bản thân, không giả tạo và không bức ép bản thân). Nếu sau này anh chàng không tìm được cảm giác đó nữa thì sẽ tạm thời buông bỏ thân phận diễn viên để tập trung cho công việc khác hoặc sau đó sẽ đi tìm linh cảm để tiếp tục làm việc. Nếu có thể trải nghiệm công việc khác nhau vào mỗi một ngày thì Tiêu Chiến sẽ chọn mở tiệm bánh mì và bản thân sẽ làm một sư phụ bánh ngọt nổi tiếng.

Lúc đó bản thân rơi vào một trạng thái cực kỳ không tự tin

Nếu có một ngày tôi cảm thấy

không tìm thấy cảm giác đó nữa

thì sẽ đi xem qua những công việc khác

Mở một tiệm bánh chẳng hạn

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Lâm Ngọc Chi

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Tin mới nhất
Thành viên người Việt của 'tân binh khủng long' ARrC về Việt Nam