Phim Ảnh

Tiêu Chiến lại gánh họa thay cho người quản lý: Bắt nữ phóng viên đứng đợi dưới trời đông giá rét nếu muốn phỏng vấn anh chàng

Như Hồ
Chia sẻ

Tiêu Chiến lại gánh họa thay cho người quản lý khi để một nữ phóng viên đứng ở bên ngoài đợi rất lâu dưới trời đông gió rét...

Tiêu Chiến được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Năm 2015, anh lấy thân phận là tuyển thủ tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng X-Fire - Bùng Cháy Đi Thiếu Niên của đài truyền hình Chiết Giang. Dù đảm nhận vai diễn trong nhiều tác phẩm nhưng tên tuổi của Tiêu Chiến thực sự được chú ý nhờ vào webdrama đam mỹ Trần tình lệnh, nhân khí tăng nhanh không ngừng, trở thành đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới của ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Với việc nổi tiếng đồng nghĩa những thị phi cũng xuất hiện nhiều hơn nhưng scandal của Tiêu Chiến đa phần đều do đoàn đội (công ty) của anh mang đến. Gần đây, blogger tiết lộ đoàn đội của Tiêu Chiến gần như đắc tội hết với truyền thông trong ngành, thậm chí người này còn liệt kê ví dụ: “Từng lấy lý do Tiêu Chiến vẫn chưa chuẩn bị xong để một nữ phóng viên đứng ở bên ngoài đợi rất lâu dưới trời đông gió rét. Hay chỉ cần người phỏng vấn đứng gần một chút là đoàn đội của Tiêu Chiến lập tức đẩy người ra, thậm chí nữ quản lý của nam diễn viên giở thói hóng hách, trực tiếp làm anh mất đi một show”.

Trước tiên không nói tin này là thật hay giả, với việc Tiêu Chiến thường ngày lấy lễ tiết, khiêm tốn làm đầu nhưng cách xử lý của đoàn đội thì hoàn toàn trái ngược. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Tiêu Chiến gánh “họa” này thay cho nhân viên. Cách đây không lâu, Sohu đưa bảng xếp hạng độ hảo cảm và phản cảm của minh tinh làm nhiều người bất ngờ. Vị trí thứ nhất trong danh sách mất thiện cảm là Nam thần đỉnh cấp lưu lượng, mà nguyên nhân đều do đoàn đội mà ra.

Về bản thân nam thần đó, Sohu không tiếc lời khen ngợi như “Có nhận thức tương đối rõ ràng về bản thân”, “Trả lời vấn đề thành thật”, “Tràn đầy nhiệt huyết với công việc“… Nhưng với đoàn đội nam thần thì lại liệt kê vài tội như: “Không tôn trọng với truyền thông”, “Đoàn đội tác quái, không cho phóng viên chụp hình, chỉ cho phóng viên nam…”

Theo như miêu tả của truyền thông, cư dân mạng rất nhanh có thể đoán được vị nam thần đỉnh cấp lưu lượng đó chính là Tiêu Chiến. Đối với Tiêu Chiến mà nói, rõ ràng bản thân anh luôn tuân thủ quy tắc, hết sức cẩn thận nhưng hết lần này đến lần khác bị người bên cạnh làm liên lụy, bất luận là quản lý nam hay quản lý nữ.

Thậm chí blooger còn tiết lộ, từng có bạn bè muốn hợp tác với Tiêu Chiến nhưng bị đoàn đội trực tiếp từ chối với lý do “Đỉnh cấp lưu lượng không thể tùy tiện lộ mặt“. Cùng với lời vạch trần mới đây: “Nữ quản lý của Tiêu Chiến giở thói ngang ngược, trực tiếp làm Tiêu Chiến mất một show“, xem ra đoàn đội Tiêu Chiến thật sự có vấn đề.

Việc ra mắt giới giải trí của Tiêu Chiến so với một số nghệ sỹ khác không giống nhau khi anh nhờ vào chương trình tuyển chọn tài năng, lăn lộn từ đáy vực mới có được thành tựu như ngày hôm nay. Cơ hội không dễ dàng gì nên anh luôn hết sức cẩn trọng trong ngôn ngữ và hành vi.

Thái độ của Tiêu Chiến luôn nhận được cơn mưa lời khen từ những người trong ngành cũng như những người đã từng hợp tác cùng anh: “Khiêm tốn”, “Tính tình tốt lại lễ phép“… Tiêu Chiến cũng rất tỉnh táo khi nhắc nhờ nhân viên xung quanh: “Đừng lơ là, duy trì sự tỉnh táo”, nhưng tiếc là đoàn đội của anh gần như không nghe lọt tai những lời này.

Trương Thiều Hàm cũng từng khen ngợi Tiêu Chiến là một người rất lễ phép

Vốn là diễn viên trẻ lại là lưu lượng - thứ rất dễ bị thay thế trong giải trí Hoa ngữ hiện nay. Nếu đoàn đội Tiêu Chiến không chịu thức tỉnh, làm mất thiện cảm của truyền thông dành cho anh chàng thì mọi nỗ lực, cố gắng của nam diễn viên có ngày cũng tan thành mây khói.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất