Sau khi thông báo trở thành người đại diện chính thức của một thương hiệu sản phẩm vào đầu năm, Tiêu Chiến nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ người hâm mộ. Tuy nhiên, với lượng fan hùng hậu "tràn" vào hệ thống cùng một lúc, điều này trực tiếp khiến giao diện bị đóng băng.
Có thể nói, từ lúc bắt đầu thông báo chính thức đến nay, toàn bộ giao diện mua hàng đã rơi vào trạng thái kẹt cứng suốt 15 tiếng đồng hồ. Tình huống như vậy rất hiếm gặp trong toàn bộ giới giải trí, thậm chí phía đại diện nhãn hàng còn đưa ra phản hồi đặc biệt, cảm ơn Tiêu Chiến vì đã đưa thương hiệu của họ đến với thế giới.
Những lời chia sẻ này làm cho fan ngôi sao Trần Tình Lệnh hào hứng. Trên thực tế, chúng ta đều biết việc giao diện bị sập gây rắc rối lớn đối với lập trình viên, làm tăng một lượng công việc nhất định, chẳng hạn như thay đổi mã và viết mã. Công việc lẽ ra phải bắt đầu từ đầu, đến nay vẫn chưa kết thúc, nhưng phía nhãn hàng đều thông cảm vì hiểu rằng fan của Tiêu Chiến chắc đã vui vẻ, hạnh phúc và chờ đợi để mua hàng ủng hộ thần tượng.
Trong phản hồi chính thức từ thương hiệu, vấn đề này cũng được đề cập cụ thể, câu đầu tiên khi bắt đầu là cảm ơn Tiêu Chiến. Sau đó, họ cũng nói về một số cách để đối phó với vấn đề. Tuy nhiên, chắc chắn có nhiều người chú ý đến lời nói đầu hơn. So với giải pháp, lời cảm ơn đương nhiên hiệu quả hơn rất nhiều.
Trên thực tế, từ góc độ của người hâm mộ, không phải Tiêu Chiến đang dẫn dắt mọi người đến thế giới sao? Từ những xáo trộn trước đó, cuối cùng chúng ta đã nhìn thấu trái tim của fan; cũng từ những thử thách trước đó, chúng ta cảm nhận được sức mạnh và lòng dũng cảm của Tiêu Chiến khi đối mặt với tương lai. Hết lần này đến lần khác, anh đều trở thành tâm điểm tìm kiếm sôi nổi ở trong lẫn ngoài nước, thậm chí còn viết tên lên xu hướng thế giới ở Twitter.
Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!