Phim Ảnh

Dương Siêu Việt trở thành niềm kiêu hãnh của Tiêu Chiến trong phim truyền hình mới?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin tức cho rằng Tiêu Chiến và Dương Siêu Việt 'kết đôi' trong phim truyền hình mới được chuyển thể từ tiểu thuyết Cố Mạn - Em là niềm kiêu hãnh của anh.

Nhắc đến Cố Mạn tin chắc rằng tất nhiều khán giả đều quen thuộc với cái tên này. Những tiểu thuyết của tác giả như Bên nhau trọn đời, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Sam Sam đến rồi…. đều là những tác phẩm được chuyển thể thành phim truyền hình được mọi người yêu thích, danh tiếng và rating của phim vô cùng tốt. Gần đây, xuất hiện tin tức một tác phẩm khác của Cố Mạn là Em là niềm kiêu hãnh của anh cũng chuẩn bị được chuyển thể thành phim.

Em là niềm kiều hãnh của anh là bộ tiểu thuyết xoay quanh nhân vật Kiều Tinh Tinh - nghệ sỹ trong ngành giải trí. Sau khi trở thành người đại diện của một trò chơi, nhân vật của cô trong game gặp phải nguy cơ cần công khai chứng minh bản thân sau vài tháng.

Vì vậy, Kiều Tinh Tinh vội vàng muốn tìm một “đại thần” đến giúp cô. Sau này, trong trò chơi cô gặp được nam chính Vu Đồ - nhân tài mũi nhọn trong nghiên cứu hàng không, là học thần xuất chúng, từng hai lần từ chối lời tỏ tình của Kiều Tinh Tinh, độ tuổi gần 30. Từ đó, câu chuyện tình yêu của họ đã bắt đầu.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin tức nam nữ chính của tác phẩm lần này sẽ giao cho Tiêu ChiếnDương Siêu Việt đảm nhận. Tiêu Chiến và Dương Siêu Việt đều là những minh tinh vô cùng được yêu thích trong ngành giải trí hiện nay. Cả hai sở hữu lưu lượng lớn nên dư luận rất quan tâm và chú ý đến họ. Thêm vào đó, đây lại là tác phẩm chuyển thể lớn, tin chắc rằng bộ phim này chưa cần ra mắt đã nổi tiếng.

Bạn có mong đợi vào sự hợp tác giữa Tiêu Chiến và Dương Siêu Việt lần này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất