Phim Ảnh

Sau hàng loạt scandal, Tiêu Chiến trở lại đóng vai nam thứ trong phim của Dương Mịch - Trần Vỹ Đình?

Theo Weibo
Chia sẻ

Tin đồn Tiêu Chiến đóng vai nam thứ trong Hộc Châu phu nhân nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng.

Khi đang ở trên đỉnh cao, Tiêu Chiến lại gặp phải hàng loạt scandal khiến hình ảnh và sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong suốt 1 tháng qua, Tiêu Chiến “ở ẩn” và không xuất hiện công khai chờ đợi những scandal ồn ào kia lắng xuống. Nhưng theo một số blogger thì có vẻ như Tiêu Chiến sắp trở lại, anh sẽ thay thế Từ Khai Sính đảm nhận vai nam thứ trong bộ phim Hộc Châu phu nhân do Dương Mịch và Trần Vỹ Đình. Theo nguồn tin cho biết thì vai diễn này dành cho Tiêu Chiến với mục đích giúp anh quay trở lại sau scandal.

Tiêu Chiến sẽ đóng nam thứ trong Hộc Châu phu nhân?

Nhiều dân mạng khá bất ngờ khi Tiêu Chiến lại có thể chấp nhận đóng vai phụ trong khi sau Trần tình lệnh thì những phim anh nhận đều là đóng nam chính. Nhưng với tình hình hiện tại, nếu như Tiêu Chiến thật sự nhận đóng nam thứ trong Hộc Châu phu nhân cũng không có gì lạ bởi scandal đã ảnh hưởng quá lớn đến anh, bộ phim khó tránh khỏi việc bị tẩy chay mạnh nếu đưa anh lên hàng nam chính. Được biết, Đấu la đại lụcDư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn do Tiêu Chiến đóng chính vốn được quyết định chiếu vào quý 2/2020 nhưng vì scandal của nam diễn viên 29 tuổi nên đã phải lùi lịch sang nửa cuối năm nay.

Hiện tại Hộc Châu phu nhân mới xác nhận Dương Mịch đóng chính và chưa có thông tin gì thêm, dự kiến tháng 5 này sẽ khai máy.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất