Phim Ảnh

Chỉ quay đoạn quảng cáo, Tiêu Chiến dễ dàng dẫn đầu BXH Nghệ sỹ có sức ảnh hưởng nhất trên mạng

Như Hồ
Chia sẻ

Với bảng xếp hạng sức ảnh hưởng trên mạng của nghệ sỹ, Tiêu Chiến đã xuất sắc dẫn đầu.

Mùa hè năm 2019 có thể được xem là năm lên ngôi của Trần tình lệnh khi phim ra mắt nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Rating và danh tiếng của phim vô cùng tốt, trong khi đó hai nam chính là Tiêu Chiến Vương Nhất Bác cũng mang về vô số fan hâm mộ. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, có lẽ sức nóng của Tiêu Chiến đã có phần nhỉnh hơn Vương Nhất Bác rất nhiều khi anh nhiều lần liên tiếp vượt mặt để đứng đầu trong các bảng xếp hạng khác nhau.

Nếu như Tiêu Chiến hợp tác cùng Dương Tử trong phim truyền hình mới Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn (phim đã đóng máy) thì Vương Nhất Bác đang kết đôi cùng tiểu hoa nổi tiếng hiện nay là Triệu Lệ Dĩnh. Đây đều là những tác phẩm đang nhận được sự mong đợi của khán giả.

Mới đây, trong bảng xếp hạng mới Nghệ sỹ có sức ảnh hưởng trên mạng, Tiêu Chiến xuất sắc giành vị trí thứ nhất thì Vương Nhất Bác chỉ có thể đứng ở vị trí thứ 8 với chỉ số 8.9 và 8.25. Chủ đề liên quan giúp Tiêu Chiến có thể đứng đầu trong BXH lần này chính là những hình ảnh quay cho đoạn quảng cáo trò chơi điện thoại mới nhất của anh được tiết lộ cách đây ít ngày. Còn về Vương Nhất Bác thì chủ đề liên quan chính là Hữu phỉ.

Xếp vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng lần này chính là nữ minh tinh Dương Tử với chủ đề Nhất phiên. Dương Tử hiện đang là tiểu hoa sau 90 vô cùng thành công trong ngành giải trí khi những bộ phim do cô đảm nhận vai chính liên tiếp nhận được nhiều sự yêu thích cũng như đánh giá cao của khán giả (liên tiếp hai năm có hai phim truyền hình bạo hồng). Khả năng diễn xuất của Dương Tử cũng nhận được nhiều lời khen.

Với sức nóng hiện nay của Dương Tử thì những chủ đề liên quan đến cô tự nhiên cũng sẽ hot và đặc biệt là chuyện Nhất phiên trong phim truyền hình mới Thanh trâm hành. Được biết, Thanh trâm hành là bộ phim truyền hình cổ trang Dương Tử sẽ hợp tác cùng nam lưu lượng Ngô Diệc Phàm.

Thế nhưng, kể từ những tin đồn cho đến khi công bố chính thức thì cuộc chiến về phiên vị nhất phiên giữa fan hâm mộ hai bên Dương Tử và Ngô Diệc Phàm vẫn không hề có dấu hiệu ngừng lại. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng đoàn làm phim phải tạm ngừng khai máy vì tranh cãi vấn đề này quá gay gắt. Ngoài ra, Ngô Diệc Phàm cũng với chủ đề Phiên vị Nhất phiên tương tự mà có mặt trong BXH lần này nhưng chỉ với vị trí thứ 6.

Xếp vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng lần này là nam lưu lượng Chu Nhất Long. Nam diễn viên bắt đầu nổi lên từ webdrama Trấn hồn (2018) và vươn lên trở thành một trong những minh tinh đỉnh cấp lưu lượng. Mới đây, Chu Nhất Long đã gây chú ý trong lễ Khai mạc Kim Kê lần thứ 28 với bài đọc thơ diễn cảm Sức mạnh phấn đấu cùng với một số nghệ sĩ khác như Ngô Kinh, Châu Tấn…

Hay đáng chú ý là Đặng Luân với vị trí thứ 5 và La Vân Hi với vị trí thứ 10 và chủ đề để dẫn đến sức nóng lần này chính là đối phương (Đặng Luân - chủ đề La Vân Hi và La Vân Hi - chủ đề Đặng Luân). Đối với những ai là fan hâm mộ trung thành của phim truyền hình Hương mật tựa khói sương có lẽ cũng sẽ hiểu lý do vì sao hai nam minh tinh này lại có duyên đến vậy.

Vốn là nam chính và nam thứ trong phim nhưng cũng chính vì vấn đề đất diễn đã ít nhiều dẫn đến cuộc chiến giữa fan hâm mộ. Dù Hương mật tựa khói sương đã phát sóng cách đây hơn một năm nhưng những cuộc chiến liên quan đến họ vẫn không có dấu hiệu ngừng. Thỉnh thoảng, fan hâm mộ hai bên vẫn chỉ trích châm biếm lẫn nhau, vô tình giúp thần tượng có tên trong bảng xếp hạng Nghệ sỹ có sức ảnh hưởng trên mạng lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất