Phim Ảnh

Tiêu Chiến chủ động rút đơn kiện giải ước với công ty quản lý?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, cựu nhân viên công ty Wajijiwa tiết lộ Tiêu Chiến chủ động rút đơn kiện giải ước với công ty quản lý.

Gần đây, một dân mạng tự xưng là cựu nhân viên của công ty Wajijiwa - công ty quản lý Tiêu Chiến cho biết sẽ trả lời những nghi vấn của khán giả. Không nghi ngờ gì khi Tiêu Chiến chính là minh tinh được chú ý nhất của mọi người hiện nay.

Vì mối quan hệ hợp đồng mà fan hâm mộ Tiêu Chiến luôn cảm thấy đau lòng mỗi khi thần tượng giải ước thất bại. Họ cho rằng Wajijiwa làm việc thất trách trong việc sắp xếp lịch trình cho Tiêu Chiến, làm bỏ lỡ tiền đồ rộng lớn của nam minh tinh. Tin tức mới đây lại khiến fan Tiêu Chiến thất vọng khi cựu nhân viên kia tiết lộ đơn kiện giải ước giữa Tiêu Chiến và Wajijiwa đã bị hủy bỏ. Hơn nữa còn là Tiêu Chiến chủ động rút đơn kiện vì người của phía công ty quản lý là luật sư của Đường Nhân, cơ bản cơ hội thắng của Tiêu Chiến không cao.

Việc giải ước giữa Tiêu Chiến và công ty Wajijiwa từng náo động một thời gian dài nhưng không ngờ nam chính Trần tình lệnh lại tự động lùi bước. Có điều nếu thật sự bên công ty quản lý là luật sư của Đường Nhân thì dường như Tiêu Chiến đã nắm lấy phần thua. Trước đây, Tưởng Kình Phu và Kim Thần cũng từng kiện Đường Nhân cuối cùng không những thất bại mà còn làm lỡ tiền đồ rộng lớn của mình.

Theo như những gì đã quy ước trong hợp đồng, Tiêu Chiến phải ở lại công ty đến 35 tuổi mới có thể rời khỏi Wajijiwa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất