Phim Ảnh

Tiếp nối 'Tân Tứ tiểu hoa đán', Sohu công bố danh sách 'Tứ tiểu sinh sau 95'

Bảo Duyên
Chia sẻ

"Tứ tiểu sinh sau 95" cũng đã ra đời thông qua một cuộc bình chọn mới đây được diễn ra do trang Sohu tiến hành tổ chức.

Ngành giải trí hiện nay, thế hệ những tiểu sinh sau 95 cũng đã xuất hiện. Trang giải trí Sohu đã mở ra cuộc bầu chọn “Tứ tiểu sinh sau 95”. Cuộc bình chọn lần này dựa trên khả năng diễn xuất, sức ảnh hưởng, khả năng phát triển.. và nhiều hạng mục khác để làm tiêu chí, bầu chọn ra bốn người trong 15 người. Họ lần lượt là những cái tên như: Trần Phi Vũ, Thái Từ Khôn, Hầu Minh Hạo, Hồ Tiên Hú, Lưu Hạo Nhiên, Tống Uy Long, Vương Hạc Đệ, Vương Tuấn Khải, Ngô Lỗi, Vương Nguyên, Vương Nhất Ba, Hứa Khải, Hình Chiêu Lâm, Dịch Dương Thiên TỉTăng Thuấn Hy.

Cuối cùng thông qua cuộc bỏ phiếu, sau khi tổng hợp các phiếu thông qua sự bầu chọn của 50 ngàn cư đồng mạng và 150 vị bình thẩm đoàn là những người trong giới truyền thông và những người trong ngành, truyền thông Sohu đã tổng kết và chọn ra được “Tứ tiểu sinh sau 95” gồm Lưu Hạo Nhiên, Dịch Dương Thiên Tỉ, Ngô Lỗi Vương Tuấn Khải!

1. Lưu Hạo Nhiên (刘浩然)

Lưu Hạo Nhiên nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1997 theo học trường học viên hý kịch Trung Ương. Năm 2014, Lưu Hạo Nhiên đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh Chuyện tình Bắc Kinh chính thức bước chân vào ngành giải trí. Cũng nhờ vào bộ phim này, Lưu Hạo Nhiên được đề cử tranh giải nam diễn viên mới xuất sắc nhất trong LHP phim điện ảnh sinh viên đại học Bắc Kinh lần thứ 21. Dù chỉ mới bước chân vào ngành giải trí nhưng Lưu Hạo Nhiên đã tạo được dấu ấn khi tham gia vào chương trình Nam tử hán chân chính hay đạt giải nam diễn viên mới xuất sắc Trung Quốc trong giải Hoa biểu lần thứ 20 nhờ trong phim Thám tử phố tàu năm 2015. Và tên tuổi Lưu Hạo Nhiên thật sự được biết đến rộng rãi hơn nhờ vào phim truyền hình Điều tuyệt vời nhất của chúng ta với vai nam chính Dư Hoài vào năm 2016.

Lưu Hạo Nhiên được đánh giả là “Tiểu sinh sau 95 có khả năng diễn xuất nhất”, bất luận là phim truyền hình hay phim điện ảnh đều thể hiện một cách xuất sắc. Vào thời điểm thịt tươi khi người khác đang bận kéo nhân khí về cho mình thì Lưu Hạo Nhiên đã dần dần không dựa vào fan hâm mộ mà bước vào giai đoạn mang về những tài nguyên tốt nhất, dùng thực lực và tác phẩm để nói chuyện.

Trong tứ tiểu sinh sau 95 này Lưu Hạo Nhiên giành được vị trí thứ nhất với 9444 phiếu của cư dân mạng, chiếm 17,2%, và 95 phiếu của bình thẩm đoàn.

2. Dịch Dương Thiên Tỉ (易烊千玺)

Dịch Dương Thiên Tỉ được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 2000, đồng thời là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng TFBoys bên cạnh hai thành viên khác là Vương Nguyên Vương Tuấn Khải. Trở thành thực tập sinh của gia tộc TF từ cuối năm 2011 và chính thức xuất đạo, bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013. Đến nay tổ hợp này đã cho ra đời nhiều ca khúc, album nổi tiếng với đông đảo mọi tầng lớp người hâm mộ như Heart - Start to Love, Our Time (Thời gian của chúng ta).

Trong năm 2018 dù không có tác phẩm truyền hình, điện ảnh nào nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ được đánh giá về mặt vũ đạo, âm nhạc, thời thượng đã phát triển vô cùng tốt, cho thấy tài hoa và thiên phú của mình.

Dịch Dương Thiên Tỉ được xem là người đại diện cho nghệ nhân có sự tài năng toàn diện, bất luận là đội trưởng trong chương trình Đây! Chính là vũ đạo đường phố hay biểu hiện của mình trong Huyễn nhạc chi thành, bên cạnh đó Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn còn ba bộ phim lớn chưa được lên sóng cho thấy rõ cậu ấy không những là một thần tượng lưu lượng cao cấp, không ngừng tạo đột phá cho chính bản thân mình mà còn là một người càng trưởng thành càng có khí chất đặc biệt.

Trên người Dịch Dương Thiên Tỉ có thể thấy cậu ấy vô cùng cố gắng so với những người đồng trang lứa với mình, đối với sự nghiệp có cách nghĩ cho riêng mình. Một trong những điều đáng khen nhất là mặc dù bận rộn với học hành và công việc nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn biết dành thời gian, tìm sự hứng thú cho bản thân.

Trong tứ tiểu sinh sau 95, Dịch Dương Thiên Tỉ xếp vị trí thứ 2 với 3554 phiếu bầu của cư dân mạng chiếm 6,2% và 82 phiếu của bình thẩm đoàn.

3. Ngô Lỗi (吴磊)

Ngô Lỗi nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1999 bước chân vào ngành giải trí khi chỉ mới 6 tuổi với tác phẩm Phong thần bảng năm 2005. Năm 2009 với bộ phim truyền hình Nhà có người ngoài hành tinh, tên tuổi Ngô Lỗi được khán giả biết đến rộng rãi. Năm 2015, nhờ vào bộ phim truyền hình cổ trang Lang nha bảng, nam diễn viên trẻ đạt được giải nam diễn viên triển vọng của Quốc kịch thịnh điển. Đến nay, Ngô Lỗi cũng đã đảm nhận vai chính với nhiều tác phẩm khác nhau.

Ngô Lỗi được đánh giả là trên con đường làm diễn viên của cậu ấy, hầu như đều được khán giả nước ngoài đón nhận, con đường trưởng thành đều gắn liền với họ. Là minh tinh từ thuở nhỏ, Ngô Lỗi đã chuyển mình rất thành công, bất luận về ngoại hình hay trên con đường diễn xuất đều phát triển rất tốt. Trước mắt, Ngô Lỗi là tiểu sinh trong tứ tiểu sinh có số lượng tác phẩm nhiều nhất, tốt nhất, cái duyên với khán giả cũng rất nhiều. Và cũng không ngừng nổ lực trên các bước đi của mình. Nhưng cũng cần phải cẩn trọng hơn nữa trong quá trình chọn lựa kịch bản sau này.

Trong tứ tiểu sinh Ngô Lỗi đứng vị trí thứ ba với 8873 phiếu bầu của cư dân mạng chiếm 16,2% và 47 phiếu của bình thẩm đoàn.

4. Vương Tuấn Khải (王俊凯)

Cũng giống như Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải là một trong ba thành viên của gia tộc TF, chính thức xuất đạo, bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013. Vương Tuấn Khải được biết đến là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1999. Bên cạnh những bài hát vô cùng được yêu thích thì Vương Tuấn Khải cũng đảm nhận vai chính qua một số phim truyền hình như Điều kỳ diệu của tiệm tạp hoá Namiya, Thiên khanh ưng liệp

Vương Tuấn Khải được đánh giá là đại diện thế hệ thần tượng có nhiều mặt tích cực, tích lũy có mình số lượng fan hâm mộ cực lớn. Mặc dù sau khi thi đậu vào học viên điện ảnh Bắc Kinh nhưng Vương Tuấn Khải vẫn phát triển vô cùng tốt trong sự nghiệp diễn viên của mình. Thử sức với vai diễn trong Thiên khanh ưng liệp, Vương Tuấn Khải đã cho mọi người thấy được khí chất thiếu niên thông minh nhưng cũng không kém phần nghịch ngợm, đáng yêu tồn tại trên người cậu ấy.

Có thể nói, bất luận là trên phương diện truyền hình, điện ảnh hay các chương trình truyền hình, tống nghệ, với những biểu hiện của mình Vương Tuấn Khải không thể làm người khác xem thường được sự tồn tại của cậu ấy.

Trên con đường phát triển, trở thành một nghệ nhân toàn năng, Vương Tuấn Khải biểu hiện có nhiều đột phá lớn, cho mọi người thất phẩm cách của cậu ấy là ưu tú đến mức nào,

Trong tứ tiểu sinh Vương Tuấn Khải xếp vị trí thứ 4 với 2121 phiếu bầu của cư dân mạng chiếm 3,9% và 56 phiếu của bình thẩm đoàn.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất