Phim Ảnh

Tiền bối lên tiếng phê bình, mắng fan hâm mộ Vương Nhất Bác

Như Hồ
Chia sẻ

Uông Hàm bị tiết lộ trong chương trình đã mắng fan hâm mộ của Vương Nhất Bác khi học dùng khẩu hiệu "Mẹ yêu anh" để bày tỏ với nam thần tượng.

Uông Hàm lão sư luôn được mọi người khen ngợi là người có EQ rất cao, có thể điều tiết bầu không khí, hoạt bát, cũng như luôn nắm bắt được toàn cục diện chương trình. Thế nhưng, mới đây Uông Hàm bị tiết lộ trong chương trình đã mắng fan hâm mộ của Vương Nhất Bác, thậm chí mắng fan Vương Nhất Bác có phải có bệnh không, nói fan hâm mộ không biết liêm sỉ… Tình huống cụ thể thế nào, hãy cùng SAOstar xem thử nhé!

Trong quá trình nghỉ ngơi, fan hâm mộ Vương Nhất Bác bày tỏ nói: “Vương Nhất Bác, mẹ yêu anh (妈妈爱你)“. Rất nhiều fan hâm mộ đều dùng khẩu hiệu này, tự xưng là mẹ. Uông Hàm sau khi nghe xong đã trực tiếp mắng: “Tôi nói có phải những fan hâm mộ kia bị bệnh không. Các bạn có bệnh không, tôi hỏi các bạn đó? Vương Nhất Bác người ta hơn 20 tuổi, người ta có mẹ. Còn các bạn bao nhiêu tuổi, để các người trở thành mẹ cậu ấy sao?”, “Tôi thật cảm thấy các cô gái như các người có phải não bị cửa kẹp rồi không, thật sự không biết liêm sỉ”.

Lúc đó, Đại Trương Vỹ lão sư muốn hòa giải bầu không khí nhưng cuối cùng vẫn thất bại, Vương Nhất Bác cũng xấu hổ cúi đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất