Phim Ảnh

Tiễn biệt diễn viên gạo cội TVB Lương Thuần Yến, cháu trai nói cuộc đời này của nội đầy màu sắc

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nghệ sĩ gạo cội Lương Thuần Yến (Lily) qua đời vào tháng trước và ngày hôm nay (5/9) tang lễ của bà đã diễn ra. Cháu trai của bà Lương Thuần Yến tên Nguyễn Hạo Tông đã nhận phỏng vấn của truyền thông và nói cuộc đời của nội rất tuyệt và trải đầy màu sắc.

Nguyễn Hạo Tông trả lời phỏng vấn: “Bà có rất nhiều rất nhiều bạn bè, mọi người đều tặng vòng hoa đến, họ rất có lòng”. Nói đến hình ảnh lễ tang của Lương Thuần Yến, Hạo Tông thẳng thắn nói gia đình đặc biệt nói với TVB chi mượn hình ảnh: “Vì muốn có được một tấm ảnh đẹp vì bà nội rất thích cái đẹp. Tấm ảnh này lấy từ hình ảnh phim trong Hoàng kim hữu tội của TVB”. Khi hỏi tại sao lại lấy hoa lily để đặt xung quanh, Hạo Tông nói rằng vì tên tiếng anh của bà là Lily nên lấy hoa này để trang trí lễ đường cho bà.

Dùng hình của TVB để làm di ảnh

Xem thêm: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có cơ hội 'tái hợp' trong show mới - Còn có cả Dương Tử tham gia?

Nghệ sĩ Hồ Phong cũng đến lễ tang của bà Lương Thuần Yến, lúc nhận phỏng vấn, ông nói rằng sự ra đi của Lương Thuần Yến làm rất nhiều bạn bè cảm thấy đau thương, “Nhân duyên của bà ấy rất tốt, là điển hình của nữ giới. Ngoài trừ việc đau buồn cho sự ra đi của người bạn này, tôi còn cảm thấy tội lỗi nữa. Vì trước đó khi cùng bà ấy đóng phim, có hứa hẹn với nhau sẽ cùng hát bài One day when we were young trên TV nhưng chưa kịp thực hiện,…”

Xem thêm: Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ?

Lương Thuần Yến vào nghề đã hơn 60 năm, hơn nữa nhân duyên trong giới giải trí lại tốt nên không ít nghệ sĩ đến buổi tang lễ của bà. Trong đó có con trai nuôi Lý Khắc Cần và bà xã, Lưu Thiếu Quân, Uông Minh Thuyên, Trương Ngạn Bác, Tuyên Huyên, Hồ Định Hân, Diêu Tử Linh,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất