Phim Ảnh

Tiệc mừng xuân đài Bắc Kinh 2019: Dương Mịch làm nàng thơ ở sàn catwalk trên nền nhạc của Thái Từ Khôn, Dương Tử kết hợp với Hứa Ngụy Châu

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các nghệ sĩ tên tuổi như Dương Mịch, Thái Từ Khôn, Dương Tử, Hứa Nguỵ Châu, Quan Hiểu Đồng...đã xuất hiện trong chương trình "Lễ hội mùa xuân đài Bắc Kinh 2019"!

Vào tối nay (ngày 05/02), chương trình Lễ hội mùa xuân (Spring Festival Gala) năm 2019 đã được phát sóng trên đài truyền hình Bắc Kinh. Đây là một trong nhiều sự kiện quan trọng đầu năm mới, thường tổ chức vào mỗi dịp xuân về nhằm mang đến không khi tưng bừng, phấn khỏi trong ngày Tết. Sự kiện hôm nay có sự tham gia của các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng được khán giả hết lòng yêu thích như Dương Mịch, Thái Từ Khôn, Quan Hiểu Đồng, Hứa Nguỵ Châu,…. Qua đó, các nghệ sĩ được cơ hội thể hiện tài năng của bản thân và khoe nhan sắc đẹp đáng ngưỡng mộ của mình.

Trong chương trình năm nay, Dương Mịch bất ngờ trổ tài đi catwalk, thậm chí còn là vedette của phần trình diễn cùng với giọng hát của Thái Từ Khôn cho ca khúc Mùa xuân năm ấy. Sự kết hợp đặc biệt này đã nhận được nhiều lời tán dương từ khán giả xem đài.

Dương Mịch trở thành vedette khi đi catwalk.

Nữ diễn viên Tam sinh tam thế nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng khi hoàn thành tốt vai trò người mẫu catwalk trong bộ váy dạ hội màu xanh lá, đậm chất mùa xuân. “Cô ấy trông như nữ thần”, “Đây là Dương Mịch mà tôi biết ư?”, “Cô ấy thật lạ và tuyệt vời trong vai trò mới này”, “Dương Mịch à, cô đã làm tốt rồi đó”, “Mịch tỷ đi catwalk dưới nền nhạc của Thái Từ Khôn… Quá đỉnh”.

Dẫu vậy, một số khán giả cũng tiếc nuối khi Dương Mịch không thể đón Tết Nguyên đán với con gái Tiểu Gạo Nếp vì bận rộn với lịch trình.

Thái Từ Khôn.

Thái Từ Khôn hát đệm cho phần catwalk của Dương Mịch.

Phần trình diễn của Thái Từ Khôn - Dương Mịch.

Trong khi đó, giọng hát ngọt ngào truyền cảm xúc của Thái Từ Khôn cũng được khán giả xem đài yêu mến. Nhiều đánh giá cho rằng, anh đã khiến cho phần trình diễn thời trang trở nên hoàn hảo hơn.

Sau đó, Hứa Ngụy Châu, Dương Tử, Hàn Đông Quân cùng Quan Hiểu Đồng kết hợp với nhau để trình bày nhạc khúc trữ tình làm mê hoặc lòng người.

Hứa Nguỵ Châu.

Dương Tử.

Hàn Đông Quân.

Phần trình diễn của bộ tứ siêu đẳng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất