Phim Ảnh

Ngẫu nhiên khi hai diễn viên nhí cùng đóng 'Thính tuyết lâu' và 'Trúc mộng tình duyên'

Như Hồ
Chia sẻ

Thính tuyết lâu và Trúc mộng tình duyên, hai tác phẩm hai đề tài khác nhau nhưng được định cùng ngày lên sóng và trùng hợp nhất chính là hai nam nữ chính lúc nhỏ trong hai tác phẩm đều cùng một người.

Ngày 06/05, hai bộ phim truyền hình mới đã được công chiếu, một bộ là phim dân quốc do Dương MịchHoắc Kiến Hoa đảm nhận vai chính mang tên Trúc mộng tình duyên (tên cũ Cự tượng) và một tác phẩm khác do Tần Tuấn Kiệt, Viên Băng Nghiên đảm nhận vai chính mang tên Thính tuyết lâu

Điều trùng hợp ở hai tác phẩm không những là phim được công chiếu cùng thời điểm mà ngay cả nam nữ chính của phim lúc còn nhỏ đều cùng một người. Trúc mộng tình duyên kể về gia đình nam chính gặp phải biến lớn, cha mẹ nam chính đều chết, sau khi cùng với anh trai và em gái tẩu tán thì được cha nữ chính nhận nuôi, từ đó nam nữ chính là thanh mai trúc mã của nhau, viết nên câu chuyện tình yêu.

Trong khi đó Thính tuyết lâu thì ngược lại, cha mẹ nữ chính đều chết vì có liên quan đến gia đình nam chính, mười năm sau một lần nữa được nữ chính gặp lại nam chính viết nên câu chuyện yêu hận tình thù.

Trích đoạn phim Trúc mộng tình duyên

Xem thêm: 'Trúc mộng tình duyên' được khen ngợi trên Douban ngay cả khi Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa còn chưa xuất hiện

Nữ chính lúc nhỏ trong hai tác phẩm này được giao cho Hoàng Dương Điền Điềm đảm nhận. Hoàng Dương Điền Điềm sinh năm 2007 mặc dù là cái tên còn khá xa lạ với khán giả hiện nay nhưng mặt mũi tuyệt đối không lạ chút nào. Năm 2017, Hoàng Dương Điền Điềm đảm nhận vai diễn lúc nhỏ của Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều truyện, Tiểu Kiều lúc đó làm người khác phải kinh ngạc.

Đảm nhận vai diễn của những tiểu Châu Tấn đến Trương Tuệ Văn lại đến Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Dương Điền Điềm sở hữu gia tài phim ảnh khá nhiều. Tiểu Như Ý trong Hậu cung Như Ý truyện, Tiểu Lâm Hề trong Lang Nha Bảng chi phong khởi trường lâm, Tiểu Lệ Cơ trong Tần thời lệ nhân minh nguyệt tâm. Trong Thính tuyết lâu, Hoàng Dương Điền Điềm đảm nhận vai Tiểu A Tĩnh, trong Trúc mộng tình duyên cô bé diễn vai Tiểu Phó Hàm Quân.

Hoàng Dương Điền Điềm và Dương Mịch - Phó Hàm Quân.

Hoàng Dương Điền Điềm nhờ nhan sắc cao và khả năng diễn xuất tốt đã mang về không ít fan hâm mộ dù chỉ mới 12 tuổi, bây giờ Hoàng Dương Điền Điềm cũng đã trở thành nghệ nhân dưới trướng của công ty Dương Mịch.

Xem thêm: Tuyên Huyên hóa thân thành 'đại boss' phản diện trong 'Thính tuyết lâu'

Trong khi đó nam chính của hai tác phẩm được giao cho Hoàng Nghị đảm nhận. Trong Thính tuyết lâu, Hoàng Nghị đảm nhận vai tiểu Tiêu Ức Tình và tiểu Thầm Kỳ Nam trong Trúc mộng tình duyên. Hoàng Nghị sinh năm 2003 năm nay chỉ mới 16 tuổi nhưng đã bước chân vào ngành giải trí từ năm 2016 với bộ phim truyền hình đầu tay mang tên Niềm hãnh diện nhà Đường.

Bên cạnh đó, Hoàng Nghị còn tham gia vào một số tác phẩm khác nhau Tư Mỹ nhân, Bác sĩ khoa cấp cứu, Sở Kiều truyện… Nam chính Tiêu Ức Tình trong Thính tuyết lâu sức khỏe bệnh tật yếu ớt nhưng một Tiêu lâu chủ danh chấn giang hồ lại mang khí chất trầm ổn, quyết đoán. Một diễn viên chỉ nhỏ chỉ mới 16 tuổi như Hoàng Nghị vừa mới xuất hiện đã mang đến khí chất đó rồi.

Xem thêm: 'Thính Tuyết Lâu' sắp lên sóng, hãy xem Tần Tuấn Kiệt và Viên Băng Nghiên yêu hận như thế nào

Hoàng Nghị và Hoắc Kiến Hoa - Thầm Kỳ Nam

Nam nữ chính lúc nhỏ của Thính tuyết lâu và Trúc mộng tình duyên mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng cả hai không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất tốt mà nhan sắc cũng rất cao. Nam chính trông vô cùng thanh tú còn nữ chính có khuôn mặt nhìn khá giống Triệu Lệ Dĩnh. Mặc dù đều cũng là một người nhưng một tác phẩm truyền hình cổ trang còn một tác phẩm là dân quốc nên mang lại mùi vị không hề giống nhau. Nếu như không phải nhìn danh sách tên diễn viên nhiều khán giả thật sự không tin là cùng một người.

Thính Tuyết Lâu

Thầm Kỳ Nam

Đối với một bộ phim truyền hình mà nói nhiều khi không cần phải tốn nhiều tiền để mời diễn viên nổi tiếng, nhiều khi gương mặt khá xa lạ nhưng tình tiết phim diễn biến tốt thì cho dù người mới cũng có thể nhận được yêu thích như thường.

Trích đoạn Trúc mộng tình duyên

Xem thêm: Tạo hình của Dương Mịch trong 'Cự tượng' được khen thời thượng hơn Hoắc Kiến Hoa, là phiên bản Audrey Hepburn thời Dân quốc

Có cư dân mạng nói hai nam nữ chính lúc nhỏ này diễn cũng rất tốt, hy vọng họ mãi không lớn (trong phim) để có thể xem được nhiều phân cảnh hơn nữa vì khi nhìn thấy họ đặc biệt vui thích trong lòng. Bạn có thích nam nữ chính lúc nhỏ trong hai tác phẩm này không? Cảm thấy họ diễn như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất