Phim Ảnh

Thuyết 'Avenger: Endgame': Thor và Rocket rời khỏi đội Avengers để tới hành tinh Asgard?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Mất hết đồng đội, có thể 2 nhân vật này sẽ cùng sát cánh bên nhau trong trận chiến cuối cùng chống lại Thanos.

Đoạn trailer đầu tiên Avengers: Endgame cho thấy chiến thắng của Thanos đã gây nên tổn thất nặng nề đến toàn vũ trụ cũng như các chiến binh đội Avengers. Steve Rogers bị chấn động tâm lý, Black Widow rất nghiêm túc mài giũa kỹ năng của cô, Hawkeye đã trở nên cô độc, trong khi Tony Stark và Nebula vẫn ở trong không gian sâu thẳm, tuyệt vọng cố gắng sống sót trên một con tàu vũ trụ trôi dạt với sự hỗ trợ của cuộc sống sắp thoát ra.

TV Spot của Avengers 4.

Hơn những kẻ khác, có lẽ Thor là người chịu tổn thất nặng nề nhất sau cái búng tay của Thanos. Từ quê hương, gia đình, người em trai, những thần dân, chiến binh của mình đều ra đi. Trong khi vị thần của cửu giới được xem là có khả năng lãnh đạo để chống lại Thanos, Thor lại bỏ lỡ cơ hội và nhấn chìm mình trong tiếc nuối. Thế nhưng, ở trailer này, dường như cả Thor và Rocket đã quyết định trở về hành tinh Asgard để thu dọn tàn cuộc và tìm những người còn sống sót.

Thor và Rocket xuất hiện ở một nơi khác không giống trái đất

Trong đoạn TV SPot được Super Bowl công bố, bối cảnh bộ phim khi xuất hiện Steven Rogers và một số siêu anh hùng sống sót ở thành phố New York. Tuy nhiên, 2 nhân vật Rocket và Thor lại được hé lộ trong không gian khác với khung cảnh gồm biển nước và núi. Dường như bối cảnh này được quay tại khu vực xung quanh St. Abbs, thuộc một ngôi làng ở Scotland. Và nếu đây là sự thật thì có lẽ Rocket và Thor đang ở cùng một nơi nhưng không phải trái đất.

Điều quan trọng là Thor hiện đang sử dụng Stormbreaker, một vũ khí mạnh đến mức nó thực sự có thể triệu hồi Bifrost. Stormbreaker có thể mở Cầu Einstein-Rosen chuyên chở Thor và các đồng minh của anh trên toàn bộ thiên hà. Điều đó có nghĩa là nếu Thor và Rocket tách khỏi phần còn lại của Avengers, họ có thể đã rời đi một nơi khác để thực hiện nhiệm vụ nào đó riêng.

Thor và Rocket đến xứ Asgard?

Nếu Thor và Rocket thực sự tách riêng khỏi đội Avengers, câu hỏi đặt ra là họ đã đi đâu? Nhìn sơ qua bối cảnh xuất hiện trong TV Spot, có thể lờ mờ nhận ra đây là một vùng đất văn minh và hiện đại, vượt lên trên trái đất của con người. Thật khó lòng biết chính xác đó là đâu, nhưng xứ Asgard cũng có thể là một trong những nơi 2 người có thể đặt chân đến.

Theo những gì được hé lộ, Thor đang bước ra từ một cấu trúc tàu ngoài hành tinh, trong khi Rocket dường như đang đi vào trong một cabin gỗ xiêu vẹo. Có một sự khác biệt khá lớn về công nghệ ở đây. Vậy cả 2 có thực sự đang xuất hiện ở cùng 1 vùng đất?

Thor đã từ bỏ cuộc chiến và quay lại tìm những người Asgard sống sót

Có một lời giải đáp khá hợp lý, rằng Thor và Rocket đang lùng sục khắp nơi để tìm ra những người còn sống sót tại xứ Asgard. Những người Asgard ngày một ít dần sau Thor: Ragnarok, và con số ấy lại giảm đi một nửa sau cái búng tay đầy oan nghiệt của Thanos. Tuy nhiên, chắc chắn vẫn có người còn sống sót và việc họ muốn làm là tụ tập những người còn lại để cùng bảo vệ lẫn nhau.

Thor là vua của người Asgard và việc của anh ta là phải tìm kiếm, quy tụ những thần dân của mình trong cơn nguy khốn. Rocket không thuộc về trái đất, và có lẽ sau sự kiện Avengers: Infinity War, cả 2 đã trở thành bạn bè của nhau. Đó là lý do Rocket giúp đỡ Thor trong vụ này.

Cả nhóm sẽ quay lại để cùng chiến đấu một khi Ant Man mang lại niềm hy vọng

Giữa đoạn TV Spot là hình ảnh một hàng dài các siêu anh hùng từ khắp mọi nơi trên vũ trụ cùng tụ họp và bước đi thành một hàng dài dưới ánh chiều tà. Có thể, họ đang chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng với Thanos, để hòa bình, trật tự vũ trụ một lần nữa được lập lại.

Sự xuất hiện của Scott Lang sẽ thay đổi mọi thứ, đó là lý do tại sao nhân vật này dành một vị trí nổi bật trong trailer đầu tiên của Avengers: Endgame. Lang bị mắc kẹt trong Vương quốc lượng tử khi Thanos búng ngón tay và mọi người có thể đưa anh ta ra đều bị hóa thành cát bụi. Bỗng nhiên mất tích, anh ta được cho rằng đã chết. Nhưng phần after credit của Ant-Man & the Wasp đã xác định rằng Vương quốc lượng tử chứa những vòng xoáy thời gian bí ẩn, có thể được sử dụng để du hành thời gian. Và khi Lang thoát khỏi cõi lượng tử, báo tin về những cơn lốc thời gian này, anh ta có thể mang đến hy vọng đảo lộn mọi thứ, để lịch sử được viết lại.

Ant Man xuất hiện trong trailer Avengers 4.

Trong trường hợp điều kể trên xảy ra, có thể Thor và Rocket sẽ trở lại Trái đất tụ họp với đội Avengers hoặc đưa người Asgardia còn sống sót đến một nơi an toàn hơn. Lúc này, Black Widow sẽ lôi kéo cả hai vào nỗ lực cuối cùng của cả team để cứu vớt vũ trụ khỏi bàn tay Thanos.

Trailer Avengers: Endgame

Theo bạn, Thor và Rocket có thực sự trở thành đôi bạn mới sát cánh bên nhau trong Avengers: Endgame? Và nơi họ xuất hiện trong TV Spot có phải cùng 1 địa điểm? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp khi phim chính thức ra mắt vào ngày 26/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất