Phim Ảnh

Thúy Vi khoe vòng một khủng, Liz - Hạ Anh kín đáo bên dàn diễn viên trẻ 'Trường học bá vương'

Jin Yin
Chia sẻ

Buổi họp báo công chiếu bộ phim "Trường học bá vương" đã diễn ra tại Q7 TP.HCM vào tối đầu tháng Tám. Đây là bộ phim đề tài học đường, quy tụ nhiều gương mặt mới của điện ảnh Việt.

Phim học đường Trường học bá vương của đạo diễn Duy Joseph là tác phẩm điện ảnh quy tụ nhiều gương mặt mới thuộc giới underground, lần đầu chạm ngõ điện ảnh. Họ đã góp mặt tại sự kiện công chiếu phim để mừng Trường học bá vương ra mắt, đồng thời tận mắt nhìn thấy bản thân mình trên màn ảnh trong lần đầu tiên bước lên màn ảnh rộng. Đó là Wean Lê, POM, Tùng Min,… Ngoài ra, còn có những cái tên như Hạ Anh, Nhan Phúc VinhNgọc Thanh Tâm.

“Hotgirl” Thúy Vi gây chú ý với bộ cánh khoe vòng một “khủng”.

Trong khi đó, nữ chính Hạ Anh lại chọn trang phục sang trọng.

Còn cô nàng Liz Kim Cương - Nữ phụ của phim “Trường học bá vương” thì cá tính.

Nam chính Wean Le (giữa) cùng hai bạn diễn trong phim.

Ngọc Thanh Tâm đảm nhận vai nữ sát thủ.

Xuân Phúc.

Ngọc Thanh Tâm và đạo diễn Duy Joseph

Củ Tỏi (phải) và bạn diễn.

Trường học bá vương là câu chuyện xoay quanh nhân vật Diệp - một sát thủ đang bị truy sát. Để trốn sự thanh trừng của kẻ thù, Diệp bất đắc dĩ phải ngụy trang thành một cậu học sinh trong một lớp… khác thường. Ông bà ta có câu, “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”; vì vậy Diệp gặp phải không ít tình huống dở khóc dở cười do chính những “tiểu quỷ” của lớp học này mang lại. Nhưng từ đây, tên sát thủ ngày nào dần gắn bó với những con người ở môi trường mới, thích nghi cuộc sống mới và tìm thấy giá trị sống đích thực của mình. Những tưởng mọi chuyện sẽ trở nên bình lặng hơn, thì ngôi trường lại lâm vào một tình huống nguy hiểm… Diệp sẽ giải quyết mọi chuyện thế nào? Số phận ngôi trường rồi sẽ đi về đâu?

Quy tụ dàn diễn viên mới, trẻ tuổi nhưng đầy tài năng, Trường học bá vương thật sự là một ẩn số lớn của màn ảnh Việt hè này.

Trailer phim.

Phim được công chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ 03/08/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất