Phim Ảnh

Thực hư chuyện soái ca Cảnh 'Quỳnh búp bê' vẫn còn sống?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thông tin được chính nam diễn viên thủ vai Cảnh trong phim “Quỳnh búp bê” - Doãn Quốc Đam gián tiếp hé lộ.

Trong phần 1 Quỳnh búp bê, nhân vật Cảnh soái ca được khán giả yêu thích, tung hô vì tình cảm với nhân vật Quỳnh. Từ một người đàn ông lòng mang thù hận khi bị vợ “cắm sừng”, Cảnh trở thành tay sai đắc lực của Phong Cấn - ông chủ Thiên thai. Cảm động trước tình mẫu tử thiêng liêng của Quỳnh và con trai, Cảnh bắt đầu nảy sinh tình yêu và quyết định cứu mẹ con Quỳnh. Tuy nhiên, hành động bị bại lộ, Cảnh rơi vào tay người của Phong Cấn, bị đánh trọng thương và vứt tại đường ray xe lửa, không rõ sống chết.

Nhân vật Cảnh soái ca được khán giả ủng hộ.

Nhưng đến giữa phần 1, Cảnh bị tay sai của Cấn đánh trọng thương và vứt tại đường ray xe lửa, không rõ sống chết.

Sau phần 1, nhiều người đoán già đoán non là nhân vật Cảnh đã không chết và sẽ xuất hiện tiếp trong phần 2 của tác phẩm. Tuy nhiên, Quỳnh búp bê đã đi đến những tập cuối cùng, cộng thêm biên kịch Kim Ngân từng tiết lộ bộ phim làm trên câu chuyện có thật khiến khán giả đã 90% mất lòng tin vào việc Cảnh trở lại. Thế nhưng mới đây, nam diễn viên Doãn Quốc Đam - người thủ vai Cảnh soái ca trong phim vừa đăng tải một đoạn video ngắn cho thấy dường như nhân vật của anh vẫn còn sống.

Clip được Doãn Quốc Đam chia sẻ.

Clip được chia sẻ kèm dòng trạng tháiĐã bảo chỉ có Cảnh là đẹp thôi còn Đam xấu nết lắm” khiến người hâm mộ không khỏi thích thú, nghi ngờ Cảnh trong phim đích thị còn sống. Bởi lẽ, trong clip có xuất hiện hình ảnh của Quỳnh trong một bộ trang phục khá lạ mắt, trong khi Cảnh vẫn mặc chiếc áo quen thuộc, cho thấy đoạn clip chưa từng xuất hiện trong phim. Vậy nên rất có thể Cảnh vẫn còn sống và sẽ quay lại ở những tập cuối cùng của bộ phim.

Cảnh xuất hiện trong bộ trang phục quen thuộc.

Quỳnh búp bê sắp đi đến hồi kết với tình tiết vô cùng gay cấn. My Sói (Thu Quỳnh) ngày càng quá quắt, rắp tâm muốn hại Quỳnh và chị em Lan (Thanh Hương). Không còn cách nào khác, Quỳnh buộc phải đứng lên giúp Lan và em gái cô thoát khỏi âm mưu của My Sói. Giữa lúc khó khăn chồng chất không người giúp đỡ, người hâm mộ càng mong muốn Cảnh xuất hiện để làm điểm tựa cho Quỳnh vượt qua giông bão.

Diễn biến tiếp theo của Quỳnh búp bê sẽ ra sao và liệu Cảnh có quay trở lại? Hãy cùng Saostar theo dõi những tập cuối của bộ phim được phát sóng vào 21h40 thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 để làm sáng tỏ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất