Phim Ảnh

Thực hư chuyện đạo diễn 'Guardians of the Galaxy' từng từ chối làm phim siêu anh hùng của DC?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Một thông tin đầy thú vị về đạo diễn James Gunn của "Guardians of the Galaxy" vừa được lan truyền trên mạng xã hội.

Được biết đến sau sự thành công của sequel Guardians of the Galaxy, đạo diễn - biên kịch James Gunn hiện là “con cưng” của nhà Marvel. Không chỉ đưa những nhân vật trong truyện tranh ra màn ảnh rộng, đạo diễn James Gunn còn sáng tạo thêm những yếu tố thú vị, gây bất ngờ cho ngay cả fan ruột của dòng truyện tranh. Cũng chính vì thế, hai phần phim trước đó của ông về các Vệ binh dải Ngân hà đã nhận được sự yêu thích lớn từ phía công chúng.

Đạo diễn James Gunn.

Guardians of the Galaxy.

Một điều thú vị và gây ngạc nhiên lớn vừa được tiết lộ: James Gunn từng từ chối cơ hội “cầm trịch” cho một bộ phim siêu anh hùng DC của Warner Bros. Chi tiết này đã được chính đạo diễn vô tình cho biết trong bình luận của mình trên Twitter khi trả lời người hâm mộ.

Phần đối đáp trên Twitter của James Gunn.

Đạo diễn James Gunn vốn được biết đến là người chăm chỉ giao lưu cùng khán giả thông qua mạng xã hội, ông vẫn thường tiết lộ nhiều câu chuyện hậu trường hoặc chia sẻ ẩn ý của mình trong các phim trên Twitter cá nhân. Cũng chính vì thế, chỉ cần “hóng hớt” Twitter của đạo diễn Guardians of the Galaxy là có thể nắm bắt nhiều thông tin hấp dẫn.

Nói về các bộ phim của Vũ trụ điện ảnh mở rộng DC trong năm 2017, Wonder Woman là bộ phim thành công duy nhất khi mang về 821 triệu USD doanh thu toàn cầu. Không chỉ đóng góp rất lớn cho danh tiếng của hãng phim Warner Bros., bộ phim còn tạo đỉnh cao danh vọng cho nữ đạo diễn Patty Jenkins và diễn viên chính Gal Gadot. Hiện tại, phim đang trong quá trình ghi hình phần hai và tiêu đề chính thức vẫn chưa được công bố.

Không may rằng, Justice League theo sau đó lại không gặt hái được thắng lợi như đàn chị của mình, nhất là khi đạo diễn đầu tiên của phim - Zack Snyder đã buộc phải “bỏ rơi” sản phẩm của mình vì lý do cá nhân. Không thành công về doanh thu, không nhận được bình luận tích cực của khán giả lẫn giới chuyên môn, Justice League là một thất bại đau đớn của DCEU và cả Warner Bros..

“Justice League” là một thất bại đáng buồn.  

Trở lại với đạo diễn James Gunn, thật may mắn khi ông đã khéo léo từ chối cộng tác cùng nhà DC, bởi lẽ “chất” của ông vẫn phù hợp với Marvel Studios nhiều hơn. Hiện tại, James Gunn đang trong quá trình chuẩn bị tiền kỳ cho phần ba của Guardians of the Galaxy, dự kiến khởi quay vào tháng ba năm sau với sự trở lại của các Vệ binh dải Ngân hà. Đây chính là điều các fan vô cùng mong đợi khi phần lớn nhân vật của Guardians of the Galaxy đã “tan biến” sau Avengers: Infinity War, chỉ còn lại Rocket. Liệu rằng James Gunn sẽ chọn mốc thời gian nào cho bộ phim của mình?

Star-Lord/Peter Quill (Chris Pratt), Rocket (lồng tiếng bởi Bradley Cooper), Mantis (Pom Klementieff), Gamora (Zoe Saldana), Groot (lồng tiếng bởi Vin Diesel) và Drax (Dave Bautista).

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất