Phim Ảnh

Thực hư chuyện Angelababy không cho Huỳnh Hiểu Minh gặp con?

Tâm Như
Chia sẻ

Dù cặp đôi ngôn tình Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn, thế nhưng những kiểu tin tức cho rằng họ đường ai nấy đi vẫn được lan truyền không dứt trên mạng.

Chắc hẳn chuyện tình yêu như cổ tích của Huỳnh Hiểu Minh Angelababy luôn được công chúng ngưỡng mộ. Từ đám cưới thế kỷ đến những điều ngọt ngào họ dành cho nhau hàng ngày. Và hạnh phúc như càng nhân lên gấp bội khi con trai của hai người chào đời.

Cặp đôi từng là hình mẫu lý tưởng trong tình yêu.

Kết tinh tình yêu của hai người - bé Tiểu Hải Miên

Gần đây cư dân mạng xôn xao khi xuất hiện các tin đồn về “cặp đôi ngôn tình” này. Họ liên tục không xuất hiện cùng nhau, không còn các bài đăng thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Fan hâm mộ Cbiz đang đặt nghi vấn: “Phải chăng đã có vấn đề trong mối quan hệ hôn nhân này?”

Đỉnh điểm gần đây từ một tài khoản weibo cho hay cặp đôi đã ly hôn, thậm chí nữ diễn viên sinh năm 1989 còn không cho chồng gặp con trai. Liệu Angelababy có thực sự “cạn tàu ráo máng” như vậy?

Ngày 22.6, người qua đường bắt gặp mẹ Huỳnh Hiểu Minh cùng cháu nội ở biển Thanh Đảo (quê Huỳnh Hiểu Minh).

Ngày 31/5, cậu bé được mẹ, bà nội (áo xanh) và bà ngoại (áo đen) đưa đi chơi Tết thiếu nhi

Ngày 4/7 paparazzi đăng tải hình ảnh Angelababy cho con trai đi ăn ở Thượng Hải nhưng không có Huỳnh Hiểu Minh

Thực chất đây là hình ảnh tối 10/6, sau khi cô dự event VogueFilm thì tranh thủ đi ăn cùng gia đình. Cùng ngày đó, Huỳnh Hiểu Minh đang quay show “Nhà hàng Trung Hoa” tại Ý.

Và mới đây nhất, 14/7, phóng viên chụp được Huỳnh Hiểu Minh và mẹ dẫn Tiểu Hải Miên đi chơi

Qua những hình ảnh trên có thể thấy không hề có chuyện Angelababy cấm chồng không được gặp con trai. Chỉ là do tính chất công việc nên cả hai chia nhau thời gian chăm sóc cậu bé. Fan hâm mộ của gia đình nhỏ này cũng bày tỏ hy vọng cư dân mạng sáng suốt khi đọc các thông tin tiêu cực về cặp đôi trai tài gái sắc

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Như

Tin mới nhất