Phim Ảnh

Thu về 0 đồng, NSX định bán 'Găng tay đỏ' giá 22 tỷ cho đối tác nước ngoài?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Hôm nay nhà sản xuất Găng tay đỏ đã tổ chức buổi họp báo để công bố lý do phim bị ngừng chiếu và hướng đi trong thời gian tới.

Những ngày qua, thông tin bộ phim Găng tay đỏ phải rút khỏi rạp chỉ sau ít ngày công chiếu đã khiến khá nhiều khán giả bất ngờ, vì thời lượng xuất hiện ngoài rạp của phim chưa đầy hai tuần. Được đầu tư số tiền 15 tỷ đồng, Găng tay đỏ trở thành bộ phim hành động đầu tiên của Việt Nam êm ả ra rạp mà không vướng vào những khúc mắc kiểm duyệt hay bị cắt xén những cảnh bạo lực.

1474444075-cf1ac8be4d6e9db596fbff1c20bac493

Có nội dung hấp dẫn, được đầu tư kỹ lưỡng nhưng Găng tay đỏ vẫn phải ngậm ngùi rời rạp chỉ sau vài ngày công chiếu.

Trong buổi họp báo ngày hôm nay, phía đại diện Găng tay đỏ đã chính thức xác nhận lý do vì sao phim không thể tiếp tục chiếu là do những trục trặc giữa ê-kíp sản xuất và nhà phát hành CGV.

Theo như đại diện của nhà sản xuất, ông Trần Minh cho biết sáng nay, hiện tại phiên bản mới của Găng tay đỏ: Tôi là No.7 đang trong giai đoạn tiến hành làm mới mình với đội ngũ chuyên gia tư vấn đến từ Mỹ nhằm đem đến cho khán giả một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ so với phiên bản cũ. Bên cạnh đó cũng thay đổi nhiều tuyến tính bộ phim nhằm đẩy mạnh hơn sự hấp dẫn của thể loại phim hành động. Phiên bản này hứa hẹn sẽ ra mắt lại với khán giả vào dịp Tết năm nay nếu như không có gì thay đổi về mặt tiến độ.

Đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh cũng bày tỏ quan điểm: “Theo tôi thì là bộ phim không tệ, nhưng vì một vài lí do nào đó mà khán giả đã không được tạo điều kiện ra rạp”.

gtd_qpai

Việc ngừng chiếu khiến cả nhà sản xuất lẫn các dixễn viên của phim đều bất ngờ, hụt hẫng.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng đang xúc tiến đang mở rộng thị trường cho Găng tay đỏ nhằm giới thiệu sản phẩm của mình không chỉ đến Việt Kiều ở các nước mà ngay cả những khán giả nước bạn.

gang-tay-do

Phim sẽ được đối tác nước ngoài làm thành phiên bản mới với nhiều diễn viên khách mời nổi tiếng xuất hiện.

Cũng trong buổi họp báo, đại diện sản xuất tiết lộ thông tin giữa họ và CGV chưa từng ký kết bất cứ hợp đồng nào, tất cả mọi việc mới được bàn bạc qua email. Vậy nên việc rút phim khỏi rạp cả hai bên đều không vướng phải tranh cãi, kiện cáo gì. Khi được hỏi về một giao dịch thương mại lớn (Găng tay đỏ có chi phí sản xuất lên đến 15 tỷ) mà không có bất cứ hợp đồng gì có đúng luật hay không, nhà sản xuất trả lời ngắn gọn: “Những việc liên quan đến tiền thuế, luật pháp, chúng tôi đã có luật sư đứng ra giải quyết”.

Chúng tôi đang thương thảo bán bản quyền cho một đối tác với giá 1 triệu USD. Họ dự định sẽ dựng lại và phát hành ở thị trường châu Á như Hong Kong, Thái Lan… Chỉ có làm thế này chúng tôi mới có khả năng thu vốn để tiếp tục làm những dự án tiếp theo“, đại diện truyền thông nhấn mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất