Phim Ảnh

Thu Trang đối đáp cực gắt với 'tiểu tam' Bảo Thanh trong trích đoạn phim Tết 'Đôi mắt âm dương'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cuộc đấu khẩu giữa "chị Mười Ba" và "con giáp thứ 13" khiến khán giả vô cùng tò mò, háo hức chờ đón cuộc đại chiến giữa 2 mỹ nhân trong "Đôi mắt âm dương".

Sau MV Tình đời do Bảo Thanh (vai Lisa) thể hiện, khán giả tỏ ra vô cùng kinh ngạc về tài năng ca hát của nữ diễn viên mới được hé lộ qua Đôi mắt âm dương. Mới đây nhất, đoàn phim tiếp tục khiến người xem thích thú khi chứng kiến cuộc đấu khấu cực gắt giữa cô nàng Lisa và họa sĩ Trang (Thu Trang) để tranh giành bác sĩ Trường (Quốc Trường).

Thu Trang đấu khẩu cực gắt với 'tiểu tam' Bảo Thanh trong teaser mới 'Đôi mắt âm dương'.

Nếu như trong Về nhà đi con, cặp đôi Vũ - Thư do Quốc Trường - Bảo Thanh thủ vai là vợ chồng, từng bị sóng gió bởi người thứ ba xen vào phá hoại thì đến Đôi mắt âm dương, Bảo Thanh lại trở thành kẻ thứ ba đứng giữa Quốc Trường và Thu Trang. Từ vợ chính thức trở thành “tuesday”, Bảo Thanh bất ngờ trở nên sắc sảo, khôn ngoan hơn khi đối mặt với vợ của người tình.

Trong đoạn clip được hé lộ, ca sĩ Lisa “vô tình” gặp được họa sĩ Trang trong chính phòng triển lãm tranh của cô. Mặc dù là kẻ thứ ba, dường như Lisa không hề tỏ ra xấu hổ hay sợ hãi, yếu thế mà ngược lại, cô còn công khai tuyên chiến với Trang về thứ mà mình muốn giành giật:“Bức tranh em thích đang ở nhà chị. Một bức tranh quý thì không nên đặt sai chỗ”, Lisa công khai với hoạ sĩ Trang rằng cô đang muốn một thứ ở nhà của Trang, phải chăng đó là Trường?

Nhưng Trang cũng không phải dạng vừa. Cô lập tức phản pháo rằng mình sẵn sàng nhường “bức tranh quý” kia cho Lisa nếu như nó thật sự đặt sai chỗ. Một người là hoạ sĩ, một người là ca sĩ, cả hai đều “mồm 5 miệng 10”, không ai chịu thua ai trong cuộc chiến giành lấy bác sĩ tâm lý đẹp trai, lịch lãm.

Chỉ với một cảnh đối đầu nhỏ, nói chuyện qua lại nhưng khán giả đã thấy bầu không khí cực gắt và sặc mùi thuốc súng giữa 2 nữ diễn viên chính. Sự sắc bén trong từng lời thoại cũng đã phần nào bộc lộ tính cách của hai nhân vật. Đặc biệt hơn, việc sắp đặt 2 bức tranh trên tường cũng có ý đồ: Một bên là hình cô gái quay lưng rất quyến rũ, đại diện cho Lisa. Bên còn lại là cô gái đang bị che mắt, đại diện cho Trang. Điều này cho thấy dụng ý tỉ mỉ đến từng chi tiết của đạo diễn khi thực hiện cảnh phim đặc sắc này.

Cuộc chiến giữa 2 nhân vật này rồi sẽ đi đến đâu? Và ai sẽ là người chiến thắng? Hấp dẫn hơn nữa là sau khi Trang gặp tai nạn, cô lại được hiến tặng giác mạc và bắt đầu nhìn thấy những hồn ma. Liệu Trang có thấy được Lisa khi biết tin cô đã mất? Thực sự đoạn kết của mối quan hệ tình địch này là gì?

Màn đấu khẩu của Thu Trang - Bảo Thanh trong phim.

Phim Đôi mắt âm dương dự kiến công chiếu chính thức từ ngày 25/1/2020, nhằm ngày Mùng 1 Tết Canh Tý.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất