Phim Ảnh

Thu thêm 200 triệu USD tại Trung Quốc, 'Avengers: Infinity War' đánh bại tất cả phim siêu anh hùng

Tiến Đạt
Chia sẻ

"Avengers: Infinity War" đã trở thành phim siêu anh hùng có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Thanos đã đánh bại các siêu anh hùng địa cầu một lần nữa, mọi thứ tưởng chừng như thật đen tối. Nhưng, có một sự thật rạng rỡ đằng sau sự đổ bộ của Thanos đó là bộ phim Avengers: Infinity War đã thu được 1,61 tỷ USD vào cuối tuần qua, vượt mặt The Avengers ra mắt năm 2012 (1,52 tỷ USD) tại phòng vé toàn cầu. Như vậy, phần phim thứ mười của Marvel là bộ phim siêu anh hùng có doanh thu cao nhất không chỉ ở Marvel Studios mà còn đối với tất cả các hãng khác.

Cuối tuần qua, Avengers: Infinity War đã mang về 200,3 triệu USD tại Trung Quốc (1,265855 tỷ NDT), nhưng chỉ đứng thứ hai sau Fate of the Furious (1,352 tỷ NDT). Trong khi đó, tại thị trường nội địa Bắc Mỹ, phim vẫn giữ kỷ lục đứng đầu với 61,81 triệu USD. Với 1,61 tỷ USD toàn cầu, Avengers 3 đã lọt top 5 phim có doanh thu cao nhất, xếp sau Jurassic World ở vị trí thứ 4 với 1,67 tỷ USD và xem chừng sẽ dễ dàng vượt qua trong vài ngày tới.

Tại thị trường Hàn Quốc, phim cũng vẫn dẫn đầu tuần thứ 3 với 6,956 triệu USD. Avengers: Infinity War cũng trở thành phim thứ hai mươi mốt đạt 10 triệu lượt xem tại đây.

Hiện nay Infinity War và Black Panther (1,34 tỷ USD) đã giúp Marvel có được 2,95 tỷ USD chỉ trong năm tháng đầu năm 2018. Như thế, chẳng cần đến sự góp mặt của Ant-man and The Wasp ra mắt vào tháng bảy tới, hãng phim này vẫn sẽ dễ dàng cán mốc 3 tỷ USD trong tương lai gần. Năm 2017, Guardians of the Galaxy Vol. 2Spider-Man: Homecoming Thor: Ragnarok hợp sức lại mới chỉ mang về được 2,6 tỷ USD. Hy vọng rằng trong năm nay với ba phần phim kỷ niệm năm năm Vũ trụ điện ảnh Marvel, con số 4 tỷ USD sẽ có thể đạt đến.

Điều thú vị hơn là số tiền năm nay Marvel Studios kiếm được đều thuộc về hãng Disney, thay vì chia phần như việc phải “cắt xén” bớt 880,2 triệu USD doanh thu của Spider-man: Homecoming cho Sony vào năm 2017. Sắp tới đây, Deadpool 2 sẽ ra mắt và rất có thể ngôi vương phòng vé Bắc Mỹ của Avengers: Infinity War sẽ lung lay, tuy nhiên ở thị trường Trung Quốc, phim này sẽ không được chiếu nên Thanos các siêu anh hùng có thể an tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất