Phim Ảnh

'Thử thách thần chết 2' ghi kỷ lục điện ảnh Hàn khi đạt 3 triệu lượt xem sớm hơn cả 'The Admiral: Roaring Currents'

Theo Naver
Chia sẻ

"Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng" tiếp tục phá vỡ kỷ lục khi nó đạt đến cột mốc với 3 triệu khán giả!

Theo Lotte Entertainment, các nhà đầu tư và nhà phân phối, bộ phim điện ảnh Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng (Along With the Gods: The Last 49 Days - 신과함께-인과 연) đã thu hút tổng cộng 3 triệu khán giả vào lúc 2:30 giờ KST ngày 03/08.

Như mong đợi, vừa công chiếu, siêu phẩm điện ảnh này đã phá kỷ lục phòng vé ngay lập tức, trở thành dự án có nhiều người xem nhất với hơn 700.000 vé được bán ra trước ngày khai mạc. Vào ngày ngày đầu tiên, nó đã lập kỷ lục mới cho ngành công nghiệp điện ảnh xứ Kim Chi với hơn 1.2 triệu người xem trong vòng 20 giờ đồng hồ. Một ngày sau đó, Thử thách thần chết 2 tiếp tục đạt đến con số 2.3 triệu lượt vé bán ra trên toàn quốc.

Trailer phim “Thử thách thần chết 2”.

Do đó, chỉ sau ba ngày phát hành, bộ phim tiếp tục thể hiện được độ nóng cùng sức hút mãnh liệt khi đạt được số lượng người xem hơn cả tưởng tượng và dự đoán trước đó của nhà sản xuất. Được biết, Thử thách thần chết:49 ngày cuối cùng đạt được số lượng lớn khán giả nhanh hơn so với ba ngày đầu của phần 1, ra mắt vào cuối năm ngoái, và nhanh hơn một ngày so với tác phẩm The Admiral: Roaring Currents sản xuất năm 2014. Bộ phim dự kiến ​​sẽ lập kỷ lục mới với 6 triệu khán giả trong tuần đầu tiên.

Phim “The Admiral: Roaring Currents” của Choi Min Sik.

Sau 3 ngày đầu công chiếu, bộ phim đã thu về 3,413,739 lượt khán giả với doanh thu 24,503,765 USD. Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng (Along With the Gods: The Last 49 Days - 신과함께-인과 연) sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 10/08 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất