Phim Ảnh

‘Thử thách thần chết 2’ công bố dàn diễn viên chính thức tại buổi showcase

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh "Thử thách thần chết 2" đã tổ chức buổi showcase vào hôm nay. Theo đó, tất cả diễn viên chính đều xuất hiện đông đủ.

Vào trưa ngày 06/07, buổi showcase (buổi họp sản xuất) của siêu phẩm bom tấn mùa hè Along With The Gods: The Last 49 Days (Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng) được tổ chức tại Lotte Cinema ở Jayang-dong, Gwangjin-gu, Seoul. Tham dự sự kiện này có sự xuất hiện của dàn diễn viên chính bao gồm “tài tử” Ha Jung Woo, Ma Dong Seok, Lee Jung Jae, Joo Ji HoonKim Hyang GiKim Dong Wook.

Nam diễn viên Ha Jung Woo.

Lee Jung Jae.

Ngôi sao nhí Kim Hyang Gi.

“Mỹ nam” Joo Ji Hoon.

Ma Dong Seok.

Kim Dong Wook.

Thử thách thần chết 2 kể về chàng trai Su Hong - em trai của Ja Hong, nhân vật chính phần một (Kim Dong Wook), đã được chọn để trở thành linh hồn thuần khiết thứ 49, cũng là nhân vật chính trong nhiệm vụ cuối cùng của bộ ba vệ thần gồm Kang Rim (Ha Jung Woo), Haewonmake (Joo Ji Hoon) và Deok Choon (Kim Hyang Gi). Nếu như họ có thể bảo vệ Su Hong thành công vượt qua bảy Địa Tầng, họ sẽ có được đầu thai vào một thân phận mới với số kiếp được định đoạt theo đúng nguyện vọng của mình.

Cũng trong cuộc hành trình 49 ngày cuối cùng này, thân phận thật sự của ba vệ thần dần được hé lộ. Mọi thứ bắt đầu gay cấn hơn khi những ký ức bi kịch của một ngàn năm trước của các vệ thần từ từ được phục hồi thông qua quyền năng của Gia Thần Seongju (Ma Dong Seok). Ông là một vị thần có vai trò không hề nhỏ ở dương thế. Liệu khi đã biết được sự thật về quá khứ của mình, ba vệ thần có còn muốn tiếp tục chặng đường cuối cùng này với Su Hong?

Teaser của phim.

Thử thách thần chết 2 sẽ ra mắt khán giả Hàn Quốc vào ngày 01/08, và khán giả Việt Nam vào ngày 10/8 tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất