Phim Ảnh

'The Secret Life of Pets 2' tiếp tục tung trailer riêng cho mèo mập Chloe

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Nối tiếp đoạn trailer đầu tiên cho nhân vật chú chó Max, bộ phim hoạt hình "The Secret Life of Pets 2" (Đẳng cấp thú cưng 2) vừa tung ra clip riêng cho mèo mập Chloe với sự tham gia cameo của cún điệu đà Gidget.

Sau trailer đầu tiên về chú chó Max - nhân vật chính, bộ phim hoạt hình The Secret Life of Pets 2 (tên tiếng Việt: Đẳng cấp thú cưng 2) của hãng Illumination Entertainment tiếp tục nhá hàng với trailer riêng dành cho mèo mập Chloe. Hẳn bạn vẫn còn nhớ cách đây hai năm, thế giới thú cưng trong phim The Secret Life of Pets đã làm “náo loạn” thị trường điện ảnh với doanh thu 875 triệu USD trên toàn thế giới, trong khi kinh phí phim chỉ ở mức 75 triệu USD. Chính vì thế, Max, Chloe và những loài thú cưng hằng ngày lại tiếp tục trở lại với phần 2.

Trailer đầu tiên - Phiên bản Max.

Chưa rõ rằng hãng phim sẽ liên tục nhá hàng trailer cho từng nhân vật như đã làm với Max hay Chloe, nhưng ít nhất khán giả vẫn đang thích thú với những gì mà mèo mập mang đến trong đoạn clip riêng của mình. Ắt hẳn những người nuôi mèo sẽ bắt gặp khoảnh khắc quen thuộc mỗi sáng khi chú mèo nhà mình đang tìm cách đánh thức chủ bằng mọi thứ. Kể cả việc… nôn ọe lên trên chiếc giường thân yêu của bạn.

Trailer phim - Phiên bản Chloe.

Hãng Illumination quả là khôn khéo khi nhận ra đề tài về các thú cưng luôn được bạn nhỏ yêu thích mà người lớn cũng khó lòng chối từ. Thừa nhận đi nào, dù bạn 16 tuổi, 25 tuổi hay 35 tuổi thì vẫn sẽ mê chó hoặc mèo đúng không? Chính vì thế, bộ phim The Secret Life of Pets 2 tiếp tục gây sốt thông qua vẻ dễ thương (nhưng thương không hề dễ) của những loài vật nuôi quen thuộc ở nhà.

Ở cuối trailer riêng của Chloe, chú chó điệu đà Gidget cũng góp mặt với vai cameo nhỏ nhắn. Khán giả đang kỳ vọng đây sẽ là nhân vật tiếp theo được sở hữu riêng một đoạn clip giới thiệu hoành tráng như Max và Chloe.

The Secret Life Of Pets 2 sẽ khởi chiếu vào mùa hè 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất