Phim Ảnh

'The Item' tung poster dữ dội của Joo Ji Hoon, Jin Se Yeon và Kim Kang Woo, khán giả háo hức trông đợi

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim "The Item" của Joo Ji Hoon, Jin Se Yeon và Kim Kang Woo thật đáng trông đợi!

The Item tiết lộ những tấm poster nhân vật dữ dội của Joo Ji Hoon, Jin Se Yeon và Kim Kang Woo.

Bộ phim mới của MBC, The Item kể về một người đàn ông và một người phụ nữ có số phận gắn bó cùng những vật dụng hàng ngày với sức mạnh siêu nhiên.

Trong poster của Joo Ji Hoon, anh ta thể hiện một bề ngoài cứng rắn nhưng ẩn chứa một ánh mắt đau khổ thu hút mọi người. Là thanh tra thám tử Kang Gon, anh ta đã báo cáo tham nhũng trong bộ phận. Khát khao mãnh liệt của anh là làm một thanh tra để bảo vệ công lý, nhưng lại thể hiện một sự tuyệt vọng dữ dội, đó cũng trung tâm của cốt truyện kịch tính.

Jin Se Yeon có tính quyết đoán và kiên quyết của người cảnh sát Shin So Young. Trong poster thể hiện sự căng thẳng trong mắt cô ấy, cho thấy cô quyết tâm bảo vệ các vật phẩm với Kang Gon.

Đôi mắt của Kim Kang Woo, phản ánh mãnh liệt sự tham lam của Jo Se Hwang, phó chủ tịch truyền thông của Tập đoàn Hwa Won. Bị che khuất bởi ánh đèn kỳ lạ trong poster, biểu hiện của anh ta cho thấy sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để lấy các vật phẩm.

Các nhân viên sản xuất cho biết, “Có thể là vì chúng tôi hiện đang ở giữa quá trình quay phim, nhưng các diễn viên đã chụp những tấm poster trong trạng thái cảm xúc nhất. Các diễn viên cũng tích cực trao đổi về các tư thế tạo dáng, cảm xúc và đưa ra ý kiến ​​của họ, vì vậy các poster có thể trông tốt hơn kế hoạch. Chúng tôi hy vọng rằng cá tính và phong cách của họ có thể được truyền tải đến người xem”.

The Item sẽ phát sóng sau khi Less than Evil kết thúc vào ngày 11 tháng 2 lúc 10 giờ tối (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất