Phim Ảnh

The Batman: Zoe Kravitz xác nhận vào vai Catwoman!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

The Batman: Zoe Kravitz xác nhận vào vai Catwoman

Mới đây, ngôi sao của Big Little Lies - Zoe Kravitz đã được xác nhận sẽ vào vai Catwoman - nữ nhân vật phản diện của thành phố Gotham trong bộ phim DC sắp tới của Matt Reeves - The Batman.

Catwoman lần đầu xuất hiện trên màn ảnh là trong bộ phim Batman năm 1966 do Adam West đóng vai chính. Lee Meriwether đóng nhân vật này trong phiên bản đó và Michelle Pfieffer đảm nhận vai trò này trong Batman Returns năm 1992 của Tim Burton. Xuất hiện trong trang phục da đen và roi da, Pfeiffer có lẽ là người được fan yêu thích nhất. Và cuối cùng, Anne Hathaway vào vai Catwoman trong The Dark Knight Rises năm 2012, do Christopher Nolan đạo diễn.

Và mới đây, THR đã xác nhận rằng Zoe Kravitz - (người từng vào vai Bonnie Carlson trong bộ phim truyền hình ăn khách Big Little Lies của HBO) đã được chọn vào vai Catwoman trong The Batman của DC. Để được chọn vào vai này, Kravitz đánh bại nhiều nữ diễn viên cho vai diễn, bao gồm Ana de Armas, Ella Balinska Eiza Gonzalez. Thật thú vị, cô ấy cũng là con gái riêng của ngôi sao Jason Momoa. Đạo diễn Matt Reeves đã xác nhận trên twitter.

Thật thú vị, đây không phải là lần đầu tiên Kravitz liên quan đến Catwoman, cô từng lồng tiếng cho nhân vật này trong The Lego Batman Movie 2017. Và không rõ điều đó có ảnh hưởng đến quyết định của Reeves hay không vì rõ ràng cho đến tuần trước việc chọn lựa diễn viên mới được hoàn thành.

Kravitz và ba nữ diễn viên khác được đề cập ở trên đã thực hiện màn diễn xuất với Pattinson - có lẽ để đảm bảo hai người sẽ phản ứng như thế nào khi đứng cùng nhau. Nhìn vào mối quan hệ phức tạp giữa Người Dơi Catwoman, điều cực kỳ quan trọng là sự kết hợp ăn ý giữa hai người.

Vẫn chưa rõ ràng liệu bộ phim Batman của Reeves có liên kết với phần còn lại của Vũ trụ của DC hay không, vì nhà sản xuất đã tạo ra mâu thuẫn khi đưa Jeffrey Wright vào vai Ủy viên Gordon. Mặc dù chắc chắn không có lý do gì một diễn viên người Mỹ gốc Phi không thể đóng vai Jim Gordon, nhưng nhân vật này trước đây đã được xuất hiện trong Justice League bởi J.K. Simmons, và The Batman tập trung vào một hiệp sĩ bóng đêm trẻ hơn, việc cảnh sát hàng đầu của Gotham chuyển từ da trắng sang da đen giữa các lần xuất hiện có thể hơi lộn xộn.

Trailer concept The Batman

Tuy nhiên, đây sẽ là lần xuất hiện đầu tiên của Catwoman trong các bộ phim DC hiện tại, vì vậy Kravitz rất may không phải lo lắng về việc vai diễn của cô có liên quan đến các diễn viên DCEU trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất