Phim Ảnh

Thanos ‘cảnh cáo’ người hâm mộ không tiết lộ trước kết quả của ‘Infinity War‘

Anh Anh
Chia sẻ

Hai đạo diễn Joe và Anthony Russo đang rất nỗ lực bảo vệ các bí mật của Infinity War bằng cách “mượn” Thanos để yêu cầu người hâm mộ không tiết lộ trước kết quả của “Infinity War”.

Marvel Studios đã phải vượt qua cả một chặng đường dài đầy chông gai mới đến được ngày hôm nay nên việc Infinity War sắp được ra mắt không khỏi khiến nhiều người xúc động. Quá trình sản xuất của bộ phim được bắt đầu từ đầu năm ngoái, và mặc dù có hàng loạt các bức ảnh phim trường được chụp lại thì Infinity War cũng vẫn còn quá nhiều ẩn số, từ đó làm dấy lên vô số các giả thuyết từ phía người hâm mộ. Thậm chí, Marvel cũng chỉ tung ra đúng hai trailer cho bộ phim “bom tấn” này.

Trước giờ, chúng ta vẫn chưa gặp phải dự án tầm cỡ nào của MCU lại chứa đựng nhiều bí ẩn đến vậy. Thực ra chiến lược này của Marvel Studios cũng dễ hiểu, bởi trong Infinity War, khả năng cao sẽ có không ít các siêu anh hùng phải ra đi. Việc tiết lộ ít sẽ giúp khán giả có cơ hội tận hưởng bộ phim một cách trọn vẹn và hiệu quả hơn. Đặc biệt, Marvel còn quyết định thực hiện biện pháp nhờ vả Thanos để duy trì những ẩn số xoay quanh Infinity War.

Hai anh em Russo đã đăng tải một bức thư lên mạng xã hội kèm theo hashtag “Thanos Demands Your Silence” (tạm dịch: Thanos yêu cầu sự im lặng của bạn) với nội dung mong muốn người hâm mộ không tiết lộ trước kết cục của Infinity War. Lý do là vì Marvel đã đầu tư một cách rất tâm huyết cho bộ phim và hai anh em Russo hy vọng bất kỳ ai cũng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thành quả này một cách trọn vẹn nhất có thể.

Bên cạnh đó, các buổi họp báo sắp được diễn ra trong thời gian này nên những khán giả có cơ hội xem Infinity War trước chắc chắn sẽ cố gắng “soi” kỹ từng khung hình một để giải đáp những thắc mắc bấy lâu nay. Thông thường những buổi họp báo dạng này sẽ chỉ trình chiếu một số lượng phân cảnh nhất định nhưng Marvel vẫn muốn hạn chế đến mức tối đa ý định review phim của nhiều người. Tuy vậy, có lẽ bức thư của hai anh em Russo cũng chỉ có hiệu quả trong vòng vài tuần vì dù sao thì Infinity War cũng đã sắp tới ngày công chiếu chính thức rồi.

Trailer phim.

Theo những tin tức tràn lan trên mạng xã hội thì mạch truyện của Thanos lần này khá đơn giản: anh ấy đi săn Đá Vô Cực, các siêu anh hùng của chúng ta cản đường và bị cho “ăn hành”. Nhưng đây cũng chỉ là suy đoán của nhiều fan hâm mộ thôi, chứ còn sự tình thực hư ra sao thì chúng ta cũng không thể biết chắc được cho đến ngày được chiêm ngưỡng tận mắt Infinity War.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất