Phim Ảnh

'Thanh xuân đấu': Chỉ với ánh mắt, Trịnh Sảng làm cho người xem cảm thấy đau thương

Theo Sina
Chia sẻ

Trong loạt hình ảnh quảng cáo cho phim "Thanh xuân đấu", tất cả mỹ nhân xuất hiện trong khung nền đen đỏ khiến người xem cảm thấy có gì đó tiếc thương. Dù tên gọi là thanh xuân nhưng hình ảnh thì quá khác biệt.

Thanh xuân đấu là phim truyền hình do Triệu Bảo Cương chỉ đạo, đã công bố một loạt poster làm khán giả cũng cảm thấy nhuốm màu buồn. Với nền đen đỏ chủ đạo phối hợp với nét mặt đượm buồn của cả 5 cô nàng diễn viên trẻ, đã làm cho người xem cảm thấy hiếu kỳ.

Khán giả có thể thấy được 5 cô gái Hướng Chân (Trịnh Sảng), Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân), Vu Tuệ (Vương Tú Trúc) trong loạt ảnh lần này đều lấy đi lòng thương tiếc của những người quan tâm đến tác phẩm phim. Họ đều có câu hỏi “Tại sao mắt họ lại ngấn lệ vậy?”, câu trả lời sẽ đến với khán giả khi Thanh Xuân Đấu được công chiếu vào ngày 24/3.

Tuy nhiên, nước mắt không phải là vấn đề chính xoay quanh các cô nàng, mà đó là nước mắt của sự trưởng thành từ các cô nàng sinh viên đến sau khi họ tốt nghiệp, hội nhập với xã hội, cân bằng tất cả mọi thứ về sự nghiệp, tình bạn và sự nghiệp.

Sau khi tốt nghiệp, các cô gái đều luôn nuôi hy vọng về tương lai rực rỡ đang chờ mình phía trước. Nhưng, thực tế và mơ ước đều rất khác biệt, ai cũng đều biết rằng thực tế luôn khắc nghiệt và tàn khốc, không phải là con đường trải đầy hoa hồng cho tất cả mọi người.

Năm cô gái gặp hàng loạt các vấn đề, ví như tình yêu, tình bạn và sự nghiệp. Ba việc này gộp lại làm họ khó có thể cân bằng được, nếu tập trung vào một thứ thì sẽ hời hợt và không quan tâm đến cái kia. Tất cả các rắc rối và bất lực như bao vây xung quanh họ.

Từ 5 cô bạn thân thiết với nhau, nhưng thời gian trôi qua, tình cảm họ đã không còn như xưa. Điều không ai mong muốn nhất đó là từ tình bạn hóa thành kẻ thù, việc đó thật sự rất đau thương.

Phấn đấu, kiên trì, nỗ lực hết mực có thể để có thể đạt được những gì mình mong ước có được, đó là việc tốt, vì điều đó có thể làm cho mong ước hóa hiện thực mà. Tuy nhiên, con đường để chinh phục được điều mình mong muốn thì luôn trải qua những cay đắng, khó khăn. Chính việc đó sẽ làm bạn trở nên kiên cường hơn, cũng có thể thay đổi được cả số phận của mình.

Triệu Bảo Cương là một đạo diễn quốc gia cấp một, nhà biên kịch, nhà sản xuất, và là diễn viên nổi tiếng. Bộ phim Thanh Xuân Đấu được mọi người trông chờ cũng là vì danh tiếng của ông.

Phim Thanh xuân đấu sẽ được phát sóng vào ngày 24/3 trên đài Bắc Kinh, Đông Phương và Mango.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất