Phim Ảnh

Thanh Hằng kiêu sa quý phái, đẹp mê hồn trên poster phim 'Mẹ chồng'

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Sau nhiều ngày chờ đợi, bộ phim "Mẹ Chồng" của Thanh Hằng cùng đạo diễn Lý Minh Thắng đã chính thức tung poster đầu tiên.

Trưa nay, đạo diễn Lý Minh Thắng - người cầm trịch cho bộ phim Mẹ chồng đã đăng tải trên trang cá nhân tấm poster mới nhất của phim với sự xuất hiện của Thanh Hằng. Bên cạnh đó, anh cũng thông báo về sẽ tung teaser trailer chính thức đầu tiên vào chiều nay (29/08) với dòng trạng thái: “Hồng trần như mộng, người tỉnh mộng tan. Nhân sinh như kịch, người tản kịch tàn.”

Tấm poster “đẹp mê hồn” của Thanh Hằng.

Tấm poster gây ấn tượng bởi vẻ đẹp mê hồn nhưng không kém phần kiêu sa của “mẹ chồng” Thanh Hằng.

Bộ phim khởi động khá im ắng nhưng có lẽ Mẹ chồng là cái tên khiến khán giả Việt đứng ngồi không yên. Bởi lẽ câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu luôn là chủ đề cực hot và được khai thác ở nhiều khía cạnh. Dự án này còn đánh dấu sự trở lại với môn nghệ thuật thứ 7 sau hai năm vắng bóng của chân dài Thanh Hằng. Đặc biệt hơn nữa, người đảm nhận vai nàng dâu trong phim là Lan Khuê - nữ huấn luyện viên xinh đẹp của The Face mùa 2. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Diễm My, Midu, Lâm Vinh Hải, Song Luân

Trước đó, tấm ảnh teaser poster Thanh Hằng uống tách trà rắn độc đã gây sốt trên mạng xã hội.

Theo chia sẻ của đạo diễn Lý Minh Thắng trên trang cá nhân, bối cảnh phim được quay tại một ngôi nhà cổ ở Nha Trang. Với dàn diễn viên nổi bật cùng đạo diễn “mát tay” từng làm nên thành công của Saigon, Anh yêu em, Lô Tô, Mẹ chồng hẳn là tác phẩm đáng chờ đợi trên màn ảnh thời gian tới.

Thanh Hằng trong ngày họp báo công bố dự án Mẹ chồng.

Hãy cùng chờ đón xem màn tung hứng nhịp nhàng của cặp đôi mẹ chồng - nàng dâu quyến rũ bậc nhất làng phim Việt sẽ dẫn dắt khán giả qua những cung bậc cảm xúc nào nhé

Chuyện phim xoay quanh cuộc đời cô Ba Trân (Thanh Hằng), một người phụ nữ Nam Bộ chịu nhiều ảnh hưởng của nền giáo dục Nho giáo, phong kiến. Ở cô Ba Trân luôn toát lên vẻ khôn ngoan, quyền lực. Sau khi lấy cậu Hai Nhứt - con trai duy nhất của ông bà Hội đồng Huỳnh Văn Lịnh, cô trở thành Mợ Hai Nhứt - con dâu cả. Trong suốt quá trình làm dâu, cô luôn chịu nhiều bất hạnh, hà khắc từ chính gia đình chồng. Tưởng chừng mọi việc sẽ thay đổi khi cô có con dâu và thấu hiểu cho hoàn cảnh “mẹ chồng - nàng dâu”, nhưng cô Ba Trân lại tiếp tục nhân bản bi kịch lên con dâu trưởng Tư Thì (Lan Khuê), con dâu thứ Tuyết Mai (Midu).

Phim dự kiến khởi chiếu vào cuối năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất