Phim Ảnh

Thanh Duy - 'Fan cứng' của Chun Song Yi - tha thiết muốn Mỹ Tâm đóng bản Việt!

Phương Thảo
Chia sẻ

Với một vai diễn độc đáo, từng là "hiện tượng" giới trẻ và như "đo ni đóng giày" cho Mỹ Tâm như Chun Song Yi trong "Vì sao đưa anh tới", giọng ca "Đừng hỏi em" hoàn toàn có khả năng trở thành Song Yi phiên bản Việt Nam!

Vì sao đưa anh tới là bộ phim truyền hình Hàn Quốc do đạo diễn Jang Tae Yoo thực hiện, xoay quanh mối tình lãng mạn, thú vị, nhưng cũng không kém phần trái ngang giữa nữ minh tinh Chun Song Yi (Jun Ji Hyun) và Do Min Joon (Kim Soo Hyun thủ vai) - một người ngoài hành tinh có năng lực và tài năng xuất chúng, lưu lạc tại thế giới loài người mấy trăm năm. Phim nhận sự ủng hộ mạnh mẽ từ người hâm mộ Châu Á, trong đó có Việt Nam. Suốt thời gian dài sau đó, chuyện tình “cụ giáo” - “mợ chảnh” vẫn là hiện tượng đối với giới trẻ.

Vừa qua, trên trang cá nhân Facebook, đạo diễn Bảo Nhân tiết lộ anh và Nam Cito - người từng hợp tác cùng anh ở dự án remake Mối tình đầu của tôi - sẽ tiếp tục thực hiện làm lại drama Hàn Quốc Vì sao đưa anh tới. Thông tin này ngay lập tức nhận được làn sóng quan tâm đông đảo từ phía khán giả Việt Nam, đặc biệt, người hâm mộ dự đoán, đưa ra nhiều cái tên có khả năng trở thành “mợ chảnh” Chun Song Yi phiên bản Hàn Quốc.

Không kém phần thích thú, háo hức, nam ca sĩ Thanh Duy Idol cũng chia sẻ trên trang cá nhân mạng xã hội Facebook: “Ôi! Cái thời ngày đêm mê mẩn, khóc lóc cười ra rả vì bà điên quốc dân nữ thần trong lòng fanboy cuồng nhiệt, nay sắp có bản Việt. Ai đóng nổi cái khí chất đó hả trời”. Đặc biệt, giọng ca Lỗi ở yêu thương thể hiện mong muốn Mỹ Tâm đóng chính ở Vì sao đưa anh tới phiên bản Việt Nam, theo anh: “Mỹ Tâm không cần diễn gì, chỉ cần bê con người thật nhây nhây của chị vô là ra. Nên nhớ Jun Ji Hyun là sao hạng A vô vai minh tinh quốc dân là hợp lý. Việt Nam thì cũng phải là sao hạng A mới tương xứng”.

Chia sẻ của Thanh Duy về nhân vật Chun Song Yi.

Ngay bên dưới, anh bình luận “Mỹ Tâm” để thể hiện mong muốn nữ ca sĩ vào vai này.

Mỹ Tâm

Thanh Duy Idol

Nam ca sĩ thường thích tạo dáng theo kiểu của Chun Song Yi.

Thật vậy, trong Vì sao đưa anh tới, Chun Song Yi là đại minh tinh sở hữu nét đẹp tự nhiên, thần thái hơn người. Cô trở thành tiêu điểm dư luận, dẫn đầu nhiều xu hướng cho giới trẻ. Tuy nhiên, nữ chính chịu không ít áp lực bởi sự xét nét đời tư của người hâm mộ, thậm chí, phóng viên thường xuyên túc trực tại nhà riêng Song Yi. Không chỉ thể hiện hình ảnh “mợ chảnh” xuất sắc, Jun Ji Hyun còn thu hút lượng người hâm mộ đông đảo bởi tính cách “tưng tửng”, “lầy lội” rất đáng yêu.

Để thể hiện hình tượng nhân vật độc đáo, khác hoàn toàn với những hình ảnh nữ chính thông thường mà không quá “lố”, bản thân nữ diễn viên Jun Ji Hyun cũng sở hữu sự hài hước, thông minh. Đó cũng là yếu tố giúp Jun Ji Hyun hóa thân thành công thành Cô nàng ngổ ngáo hay Shim Chung trong Huyền thoại biển xanh. Về phía Mỹ Tâm, giống Chun Song Yi, cô là một trong những nữ ca sĩ quyền lực được đánh giá cao về thực lực, có số lượng người hâm mộ đông đảo.

Chẳng những thế, ngoài đời thường, Mỹ Tâm có tính cách hài hước, cách đối thoại thông minh, dí dỏm. Người hâm mộ đã quá quen thuộc với hình ảnh nữ ca sĩ giản dị, thân thiện khi giao lưu cùng khán giả, hay lúc làm từ thiện,… Giọng ca Đừng hỏi em cũng mang đến nhiều tiếng cười cho người xem khi xuất hiện ở vị trí ban giám khảo trong chương trình truyền hình.

Thời gian gần đây, người hâm mộ thể hiện thái độ thích thú với vũ điệu “say rượu” của Mỹ Tâm. Đây là vũ điệu được nữ ca sĩ biểu diễn trong các buổi giao lưu, gặp gỡ fan và nhanh chóng trở thành “hiện tượng”. Đặc biệt, nhân vật Chun Song Yi ở Vì sao đưa anh tới cũng gặp không ít tình huống “dở khóc, dở cười” và đầy ấn tượng khi say rượu. Những phân cảnh say rượu góp phần tạo nên hình ảnh đáng yêu, “lầy lội” của đại minh tinh Chun Song Yi.

Hình ảnh “mợ chảnh” Chun Song Yi khi say rượu.

Chun Song Yi say rượu vì thất tình…

…hay khi bị người khác mắng chửi. Đây là một trong những phân cảnh ấn tượng ở “Vì sao đưa anh tới”.

Vũ điệu “say rượu” của Mỹ Tâm.

Nữ ca sĩ nhảy điệu “say rượu” trên sân khấu.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Thanh Duy Idol cũng cho hay: “Hãy xem ngay đoạn say rượu kinh điển của bà điên quốc dân trong Vì Sao Đưa Anh Tới, và thử tưởng tượng gắn cái mặt chị Mỹ Tâm vô vai này thì thế nào”.

Đặc biệt, nếu trong Vì sao đưa anh tới, Jun Ji Hyun có những “phản ứng hóa học” ấn tượng với bạn diễn kém tuổi là Kim Soo Hyun, thì Mỹ Tâm từng thể hiện tròn trịa vai diễn trong MV âm nhạc Đừng hỏi em cùng Mai Tài Phến và nhận nhiều phản hồi tích cực. Do vậy, nếu trở thành Chun Song Yi phiên bản Việt, nữ ca sĩ hoàn toàn có khả năng kết hợp cùng nam diễn viên kém tuổi và tạo chuyện tình thú vị.

Gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc và trở thành nữ ca sĩ Việt Nam sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, nhưng Mỹ Tâm không tập trung nhiều ở lĩnh vực diễn xuất. Tuy nhiên, với một vai diễn độc đáo, từng là “hiện tượng” giới trẻ và như “đo ni đóng giày” cho Mỹ Tâm như Chun Song Yi trong Vì sao đưa anh tới, giọng ca Đừng hỏi em hoàn toàn có khả năng trở thành Song Yi phiên bản Việt Nam!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất