Phim Ảnh

Tháng 11, mùa phim kinh dị vẫn chưa kết thúc!

Chó Nâu
Chia sẻ

Dòng phim kinh dị tháng 11 trở nên sôi động với sự trở lại của hai biểu tượng ma quái của Nhật Bản và những ngôi sao từng được đề cử hàng loạt giải thưởng danh giá.

Bí ẩn song sinh

Khởi chiếu: 28/10

Trailer phim Bí ẩn song sinh

Là phim Việt kinh dị duy nhất đang khởi chiếu trong tháng này, Bí ẩn song sinh tập trung khai thác nỗi sợ hãi đến từ những đứa trẻ song sinh rùng rợn. Phim được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Song Sinh Linh Thám, kể về cuộc hành trình phá án nhiều uẩn khúc của anh chàng thám tử Duy Anh (Lưu Quang Anh). Mai Hân (Elly Trần), một cô sinh viên bị ám bởi những đứa bé ma, đã tìm đến cầu cứu chàng thám tử trẻ tuổi này. Nhưng sau đó, cô đột nhiên bị mất tích. Trên hiện trường vụ án phát hiện nhiều vết máu. Trinh sát Linh Đan (Midu) tiếp quản vụ án, phát hiện ra Duy Anh đang ẩn giấu những bí mật kinh hoàng đằng sau đó.

Cố nghệ sị Minh Thuận trên phim trường Bí ẩn song sinh.

Cố nghệ sị Minh Thuận trên phim trường Bí ẩn song sinh.

Bí ẩn song sinh có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp như Midu, Lưu Quang Anh, Elly Trần, Kim Dung,… Ngoài ra, phim cũng quy tụ 2 gương mặt gạo cội của làng giải trí là Mỹ Duyên và cố nghệ sĩ Minh Thuận. Đây là một trong những tác phẩm khép lại cuộc đời của Minh Thuận. Nắm giữ một vai diễn khá nặng ký, Minh Thuận một lần nữa để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi tài năng của mình. Bí ẩn song sinh do Trần Toàn viết kịch bản và ngồi ghế đạo diễn.

Sadako VS Kayako (Ma nữ đại chiến)

Khởi chiếu: 4/11

Trailer phim Sadako VS Kayako

Tác phẩm kết hợp hai hồn ma rùng rợn nhất Nhật Bản với nhau: Sadako - ma nữ bò lên từ giếng nước trong The Ring và Kayako - được xem là “khách mời” thường xuyên của các series kinh dị khi họ cần đến một ma nữ báo thù với những màn hù dọa ghê rợn. Phim được thực hiện bởi Kôji Shiraishi, người làm nên Grotesque, được đánh giá là một trong những phim kinh khủng nhất mọi thời đại, từng bị cấm chiếu ở một số nơi trên thế giới vì sự bệnh hoạn của nó.

2

Phim theo chân Natsumi và Yuki, hai cô gái vô tình xem phải một cuốn băng bị nguyền rủa. Theo đó, cả hai sẽ phải chết dưới bàn tay của hồn ma Sadako trong 2 ngày tới. Bị đẩy đến bước đường cùng, Natsumi và Yuki đã đánh liều đến ngôi nhà ma nơi bị đồn thổi có sự hiện diện của hồn ma Kayako, như một cách “lấy độc trị độc”, dùng Kayako để chống lại Sadako. Liệu kế hoạch của hai cô gái này sẽ về đâu khi cả hai đều là những hồn ma vô cùng hung hãn?

Rupture (Mã gien bí ẩn)

Khởi chiếu: 11/11

Trailer phim Rupture

Đến từ đạo diễn Steven Shainberg, người chuyên trị các tác phẩm quái dị, Rupture mặc dù thuộc thể loại giật gân nhưng chắc chắn sẽ đem đến nhiều hình ảnh kinh hoàng bên trong một nội dung nghẹt thở. Tác phẩm được chắp bút một bởi biên kịch Brian Nelson, từng viết kịch bản cho nhiều phim ly kỳ rùng rợn như Hard Candy (2005), 30 Days of Night (2007), Devil (2010),… Phim có sự góp mặt của Noomi Rapace, nữ diễn viên tài năng từng được đề cử tại lễ trao giải danh giá BAFTA.

3

Phim theo chân cô gái tên Renee Morgan, một bà mẹ đơn thân sống với cậu con trai nhỏ 12 tuổi của cô tại vùng ngoại ô yên tĩnh. Renee Morgan vốn mang ADN của một chủng tộc cổ xưa ngoài hành tinh. Vì lẽ đó, Renee Morgan đã bị bắt cóc bởi một nhóm những nhà khoa học có mưu đồ chiếm lấy Trái Đất bằng những loài ngoại lai. Bằng cách cho Renee chống chọi với những nỗi sợ hãi cùng cực nhất, các tế bào bị vỡ sẽ giải phóng thực thể ngoài hành tinh bên trong cô. Renee phải đối mặt cùng thứ những kinh khủng nhất trong cuộc đời mình.

Shut In (Giam cầm quỷ dữ)

Khởi chiếu: 18/11

Trailer phim Shut In

Naomi Watts không xuất hiện trong The Ring 3, thay vào đó cô góp mặt trong một phim kinh dị tiềm năng khác là Shut In. Trong phim, cô sẽ hợp diễn cùng tài năng nhí Tracob Tremblay, gây ấn tượng cho giới phê bình lẫn khán giả qua diễn xuất chân thực trong bộ phim được đề cử giải Oscar Room (2015). Shut In là bộ phim điện ảnh đầu tay của Farren Blackburn, đạo diễn của series nổi tiếng Daredevil. Với hai diễn viên chính thực lực cùng một kịch bản hấp dẫn, Shut In hứa hẹn đem lại những thước phim nghẹt thở và rùng rợn nhất.

M140 Naomi Watts and Jacob Tremblay star in EuropaCorp's "SHUT IN". Photo Credit: Jan Thjs ©2015 EuropaCorp - Transfilm International Inc.

Tác phẩm xoay quanh góa phụ trẻ Mary (Naomi Watts), một bác sĩ tâm lý sống biệt lập ở vùng nông thôn Tân Anh Cát Lợi. Khi Tom (Tracob Tremblay), một bệnh nhân nhí được cô điều trị bị mất tích và được cho là đã chết, kéo theo đó là một loạt những hiện tượng bí ẩn ập đến, đe dọa cuộc sống vốn đã rất éo le của Mary cùng cậu con trai bại liệt. Chiếc bóng ẩn hiện bắt đầu ám mị cuộc sống của Mary, từ trên giường đến phòng tắm, từ ban ngày đến nửa đêm. Những bàn tay bí ẩn trong bóng tối cào cấu cuộc sống vốn đã đầy ắp khó khăn thiếu vắng niềm vui của bà mẹ cô đơn và đứa con trai sống đời thực vật tội nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Chó Nâu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất