Phim Ảnh

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi sở hữu gương mặt đẹp nhưng lại mang khuyết điểm lớn với đôi chân thô kệch

Âu Vì
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt hoàn hảo, thế nhưng ngoại hình Lưu Diệc Phi lại mắc phải khuyết điểm lớn với đôi chân kém thon gọn, thô kệch.

Nói đến nữ thần Lưu Diệc Phi, xét từng đường nét, đặc điểm trên khuôn mặt thì không được xem là tinh tế, hay hoàn hảo. Thế nhưng từng đặc điểm ấy kết hợp với nhau lại tạo nên một vẻ đẹp, khí chất phi thường đậm chất tiên khí. Mười năm về trước, ai ai cũng ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thần tiên này nên biệt danh thường gọi mà khán giả ưu ai khi nhắc đến nữ diễn viên là “thần tiên tỷ tỷ”.

Dạo gần đây, vì xuất hiện với vẻ ngoài tăng cân, gương mặt của cô lộ rõ những khuyết điểm như cằm ngấn mỡ, cười hỡ lợi. Nét đẹp của nàng diễn viên không còn hoàn hảo như xưa nữa khiến nhiều người tiếc nuối, một số thì tỏ ra châm chọc cho rằng nếu không có vẻ đẹp thì Lưu Diệc Phi không còn tài cán gì.

Mới đây, trong bức hình mà Lưu Diệc Phi đăng tải trên mạng xã hội, dân mạng lại soi ra một khuyết điểm lớn về ngoại hình của cô nàng đó chính là đôi chân kém thon gọn, bắp chân lại lớn. Thực tế, đây chẳng phải là lần đầu tiên nữ diễn viên bị soi ra được khuyết điểm này, trong nhiều bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, có thể dễ dàng thế được đôi chân của Lưu Diệc Phi hơi ngắn, phần đùi và bắp chân lại khá thô kệch.

Cách tạo dáng làm lộ rõ khuyết điểm của Lưu Diệc Phi

Bắp chân khá to khiến cô nàng mất điểm khi diện váy ngắn

Những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa tại sân bay lại cho thấy Lưu Diệc Phi sở hữu đôi chân khá ngắn

Đôi chân chính là khuyết điểm chết người trong bức ảnh chụp tạp chí chưa qua chỉnh sửa (bên trái) của Lưu Diệc Phi

Nhiều người cho rằng do Lưu Diệc Phi học vũ đạo, múa từ nhỏ nên ảnh hưởng đến đôi chân. Thế nhưng thực tế nhiều trường hợp chứng minh điều này không hề đúng. Làng giải trí có rất nhiều minh tinh từ nhỏ đã học múa hay vũ đạo, ví dụ Đồng Lệ Á lên 5 đã học vũ đạo tại trường học Tân Cương, Lưu Thi Thi khi mới 6 tuổi đã học múa ba-lê, Trịnh Sảng từ nhỏ đã làm quen với vũ đạo, dương cầm. Thế nhưng ngoại hình những nữ diễn viên này đều sở hữu một đôi chân thon gọn.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất