Phim Ảnh

Thần Sấm Thor tập đấm bao cát cho sự trở lại rầm rầm của mình

Anh Quân
Chia sẻ

Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao Thor lúc nào cũng vuông vức, đầy đặn như tượng đồng trên đỉnh Olympus không? Câu trả lời "vì anh là một thần Sấm mẫu mực" là đúng nhưng chưa đủ. Phần còn lại của lời đáp nằm ở việc anh đều đặn đến phòng gym tìm kiếm cho mình một cơ thể hoàn mĩ và một sức mạnh hoàn toàn.

Vào thứ Hai vừa qua, ngôi sao của loạt phim Thor đã chia sẻ trên trang cá nhân chim xanh (Twitter) của mình một đoạn phim ngắn cho thấy quá trình rèn cơ luyện bắp. Cũng phải thôi, danh vị thần thánh ấy phải đánh đổi bằng nhiều bài tập thể chất khốc liệt

Đoạn phim này thật sự là một món quà nóng bỏng thiêu rụi ánh nhìn của khán giả trong mùa thu lá vàng năm nay. Trong đoạn phim, thần Sấm Chirs Hemsworth ra sức đấm vào bao cát.

“Đá văng tuần mới bằng một trò khá cũ nhưng đầy đủ niềm vui ‘đánh vào bao cát, thay vì ban tát, và da bạn sẽ rát’” - Hemsworth chia sẻ trong bài đăng (đoạn chia sẻ đã được dịch lại cho phù hợp hơn).

Ú là la… một hai một hai.

Nguyên lai câu chuyện luyện thân mình đồng da sắt của Chris không chỉ kết thúc ở cú trở lại màn ảnh trong MCU mà còn ở MIB (Man in Black). MIB sẽ chào sân khán giả khắp thế giới trong năm sau. Được biết, quý ông đồ đen Chris Hemsworth sẽ tung hoành trong phần phim này cùng người bạn cũ, người từng diễn tay đôi với anh trong Thor: Ragnarok - Tessa Thompson.

Chris Hemsworth và Tessa Thompson.

Nội dung được Hemsworth chia sẻ trên trang Instagram cá nhân sẽ cho chúng ta thấy nhiều hơn về MIB. Anh cho biết, trong phần phim này, bộ đôi Chris-Tessa đã chinh chiến từ London cho đến Morocco, rồi có Ý và cả New York. Lời cảm ơn dành cho những bạn diễn và những người đứng phía sau camera, đặc biệt là đạo diễn F. Gary Gray, cũng được nam diễn viên gửi đi. Tất cả được gói gọn trong một túi cảm xúc chân thành và hồi ức dạt dào.

Man in Black - Quý ông lịch lãm của chúng ta đây rồi.

Nói nhiều hơn về MIB, chúng ta có thể nhớ về buổi nói chuyện cùng Variety của Hemsworth hồi đầu năm nay. Anh cho hay, những cảnh quay trong MIB 2019 sẽ mới toanh nhưng vẫn đảm bảo giữ đúng tông màu chủ đạo của series từng làm nên tên tuổi Will Smith và Tommy Lee Jones.

Ảnh chụp trong các phần “MIB” trước đây.

 “Chúng tôi cố gắng mang sự hài hước như nước biển mặn mà vào trong phần phim này, như cách những phần trước đã thực hiện,” anh chia sẻ. “Trong phần này sẽ có rất rất nhiều điều vui nhộn được lấp vào các khoảng trống cho nên chúng tôi phải cắp đít chạy mọi lúc cho sự trở lại sắp tới. Vui vẻ và hoành tráng”.

 “Đoàn phim đã cố thay đổi địa điểm quay, tạo cho bộ phim sự độc nhất vô nhị và khác biệt so với những phần phim anh em trước kia. Vì vậy, các bạn đừng ngạc nhiên đến tung bắp trong rạp vì vô tình bắt gặp một đất nước mới, một thành phố mới trên màn ảnh nhé!” - câu chuyện của Chris vẫn tiếp diễn trong sự hứng khởi.

Đi một vòng rời xa phòng gym để đến với MIB 2019, đã đến lúc chúng ta trở về điểm khởi đầu rồi. Với sự dày công luyện thân ấy, hi vọng cả hai dự án MIB 2019 lần Avengers 4 của nam diễn viên sẽ thành công rực rỡ.

Avengers 4 sẽ hạ cánh tại các rạp phim vào ngày 3 tháng 5 năm 2019 đấy các Marvel-con ơi.

Cùng xem lại một vài cảnh có nam thần Thor của chúng ta trong “Thor: Ragnarok” nào!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất