Phim Ảnh

Thần kỳ như Dương Siêu Việt - Mới debut đã trở thành khách mời kỳ đầu tiên của 'Keep Running' mùa mới

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Từ năm 2013 đến nay, kênh truyền hình Chiết Giang - Trung Quốc luôn duy trì đầu tư tâm huyết và tinh thần vào gameshow Running man, hiện tại gameshow này đã bước sang mùa thứ 7, ít nhiều cũng để lại nuối tiếc đối với khán giả khi những thành viên tham gia ban đầu không còn có thể tụ họp đông đủ.

Running man (奔跑吧) bước sang mùa thứ 7, tuy khán giả khá tiếc nuối khi không thể gặp lại tất cả các thành viên và khách mời cũ trong mùa thứ 7 này. Nhưng gương mặt mới nào sẽ có mặt trong mùa thứ 7 này cũng là câu hỏi mà hầu hết fan hâm mộ đều quan tâm.

Ngày 25 tháng 1, một kênh truyền thông trên mạng internet tiết lộ rằng, Running man mùa thứ 7 ngoài sự tham gia của Kim Thần (金晨), Bạch Vũ (白宇) còn có cả Dương Siêu Việt (杨超越). Tin tức này ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán xôn xao trong dư luận.

Dương Siêu Việt

Kim Thần được coi là một diễn viên với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tuy cô chưa có nhiều tác phẩm, và cũng không thực sự nổi tiếng, nhưng chí ít thì những “dị nghị” về cô cũng không nhiều như Dương Siêu Việt. Dương Siêu Việt chỉ mới gia nhập làng giải trí không đến nửa năm nhưng đã nổi tiếng khắp nam bắc, cô thậm chí còn có cơ hội ra nước ngoài tham dự Tuần lễ thời trang, càng có cơ hội bước lên Quảng trường thời đại tại New York Mỹ. Những vinh dự vượt ngoài tưởng tượng như thế này thực sự rất ít người có thể tin được rằng cô không có hậu thuẫn phía sau. Nhưng sao nữ này lại không chịu thừa nhận rằng mình có hậu thuẫn.

Dương Siêu Việt sinh năm 1998, được biết đến là một nữ ca sĩ nhạc Pop, tuy nhiên khả năng ca hát của cô lại không có gì nổi bật, kỹ năng vũ đạo kém, tính cách luôn bị chê bai “thôn nữ khóc nhè”, vậy nhưng Dương Siêu Việt lại sở hữu lượng fan (và cả antifan) khiến người khác phải “ghen tị”. Cô nàng còn góp mặt trên trang bìa uy tín, đứng cạnh nhiều nhân vật lão làng và hiện đang là một trong những mỹ nhân 9x nổi bật trên mạng xã hội Trung Quốc.

Dương Siêu Việt có thể trở thành thành viên trong một gameshow lớn tầm cỡ như Running man thực sự là điều vô cùng đáng kinh ngạc của đông đảo công chúng. Huống hồ hai diễn viên cùng hợp tác với cô trong mùa thứ 7 này là Kim Thần và Bạch Vũ, bất luận về tư lịch hay diễn xuất đều vượt xa so với Dương Siêu Việt. Bởi vậy nên trong số những khách mời này, Dương Siêu Việt trở thành cái tên bị đàm luận nhiều nhất.

Có rất nhiều cư dân mạng vô cùng bất mãn với chống lưng của Dương Siêu Việt, rõ ràng là cô không có nhiều thực lực, nhưng lại thành công quá nhanh. Những thành viên gia nhập làng giải trí cùng thời gian với cô gần như không một ai có thể theo kịp Dương Siêu Việt. Dương Siêu Việt không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật khiến nhiều người đặt ra dấu hỏi lớn về sự nổi tiếng của cô.

Tuy nhiên cũng có cư dân mạng bày tỏ sự cảm thông, bởi đây chỉ là một chương trình gameshow, cho nên điều cần khảo sát không phải thực lực của cô ấy, chỉ cần cô ấy có năng lực gây tiếng cười và tạo ra những điểm đáng xem cho chương trình này là được.

Đối mặt với nghi vấn của mọi người, có cư dân mạng trả lời bằng mấy từ ngắn ngủi: “Rating chính là hậu thuẫn“, hơn nữa còn tự tin khẳng định đây là lời nói thật lòng.

Theo tình hình hiện tại, Dương Siêu Việt có thực lực hay không mọi người đều không rõ, nhưng có thể thấy năng lực trở thành chủ đề tranh cãi của cô quả thực rất mạnh. Cũng giống như gần đây trên mạng có một bài viết với tựa đề những gương mặt mối tình đầu khiến người ta cảm động, trong đó có Dương Siêu Việt, Lưu Diệc Phi, Trần Đô Linh, Song Hye Kyo. Ngoài Dương Siêu Việt, những nữ diễn viên còn lại đều có những tác phẩm, hơn nữa đều là những gương mặt vô cùng xinh đẹp trong giới giải trí Châu Á, và cũng rất xứng đáng với danh hiệu nữ thần của những mối tình đầu.

Tuy không nói rằng Dương Siêu Việt không xinh đẹp, nhưng với tình trạng hiện tại của Dương Siêu Việt, nếu cố ý so sánh với những diễn viên kể trên thì chẳng phải cố tình tạo thị phi cho Dương Siêu Việt hay sao?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất