Phim Ảnh

Thần đèn Will Smith xuất hiện đầy tranh cãi trong clip mới nhất của 'Aladdin' phiên bản live-action

Minh Thông
Chia sẻ

Thần đèn của Will Smith xuất hiện trong màu xanh nước biển đậm lét, đầy chân thành và ngoại hình khá bảnh.

Một TV Spot mới của phiên bản live-action Aladdin vừa được Disney trình làng, và điều đầu tiên khiến mọi người thích thú chính là tạo hình khá tốt nhân vật thần đèn Genie của Will Smith. Ngoài ra chúng ta cũng được nhìn thấy nhiều chi tiết hơn của Agrabah, dàn diễn viên chính và những kỹ xảo thần tiên sẽ được xuất hiện trong câu chuyện được kể lại từ bộ phim hoạt hình cổ điển từng làm nức lòng trẻ em trên toàn thế giới - Aladdin.

TV spot mới của Aladdin.

Thần đèn của Will Smith xuất hiện trong màu xanh nước biển đậm lét, đầy chân thành và ngoại hình khá bảnh. Và chúng ta được nhìn thấy hình hài của thần đèn genie được Disney có những thay đổi khá “sáng suốt” ở phiên bản live-action này. Liệu rằng Will Smith sẽ làm tốt vai trò này như trong bản gốc chứ? Hay thậm chí là nâng tầm nhân vật này trong phiên bản mới?

Phải chờ phim ra rạp mới biết được. Nhưng một điều chắc chắn là hình ảnh của Will Smith trong clip nhận được nhiều thiện cảm hơn khi hình ảnh đầu tiên của anh ấy xuất hiện trên poster cách đây không lâu. Dẫu vậy, Thần Đèn cũng không tránh khỏi nhiều tranh cãi khi các fan của phiên bản gốc cho rằng CGI của nhân vật quá chán.

Ở những chỗ khác trong diện mạo của genie, có vẻ như Disney đã thay phần dây đeo xích vàng thành màu bạc, nhưng vẫn giữ tấm khăn đeo màu đỏ phần hông. Thoạt nhìn nó có thể làm mờ nhạt đi tấm thảm ma thuật của Aladdin, giống như phiên bản hoạt hình. Về hai nhân vật chính còn lại là Aladdin và nàng công chúa Jasmine thì có vẻ rất giống với phiên bản gốc, phần khác biệt lớn nhất chỉ là quần áo mà họ mặc.

Aladdin sẽ ra rạp vào thứ 6, 24/5/2019. Hãy cùng SAOstar cập nhật những tin tức mới nhất về bom tấn tiếp theo này của Disney nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin mới nhất