Phim Ảnh

'Thân ái, nhiệt tình yêu thương' của Dương Tử có rating vượt qua phim mới của Trịnh Sảng

Như Hồ
Chia sẻ

Phim mới của Dương Tử - Thân ái, nhiệt tình yêu thương có rating vượt qua phim mới của Trịnh Sảng, vị trí hoa đán sau 90 đang cạnh tranh gay gắt.

Thân ái, nhiệt tình yêu thương (Tên cũ: Cá mực hầm mật) là bộ phim truyền hình đề tài thanh xuân do Dương Tử, Lý Hiện… đảm nhận vai chính được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mặc Bảo Phi Bảo xoay quanh Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn.

Sau khi công chiếu, rating tập đầu tiên của Thân ái, nhiệt tình yêu thương đã phá 1%, chính thức cạnh tranh với Dòng thời gian tươi đẹp (Tên cũ: Bi thương ngược thành dòng sông) do Trịnh SảngMã Thiên Vũ đảm nhận vai chính.

Ngày 10 tháng 7, rating phim Dòng thời gian tươi đẹp đã thăng cấp lên với 1.349% trong khi đó Thân ái, nhiệt tình yêu thương lại hạ xuống 0.733%. Một bên thì dường như tăng lên 0.3% còn một bên lại giảm 0.3%. Có cư dân mạng còn cười nhạo Dương Tử, cho rằng nữ diễn viên và Trịnh Sảng là minh tinh không cùng đẳng cấp.

Thế nhưng, mới đây người trong ngành chỉ ra: Bắt đầu từ ngày 11 tháng 7 rating phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương đột nhiên tăng mạnh. Đến ngày 14 tháng 7 thì rating phim đã phá 1% rồi, trong khi đó rating Dòng thời gian tươi đẹp lại giảm xuống 0.933%. Dương Tử chính thức “lật đổ” Trịnh Sảng.

Dương Tử là nữ diễn viên sinh năm 1992 trong khi đó Trịnh Sảng sinh năm 1991, fan hâm mộ yêu thích hai người họ cũng khá giống nhau khi phim truyền hình của họ đang công chiếu đều là thể loại mà người trẻ thích, vì vậy rating của phim truyền hình luôn là đề tài mọi người quan tâm, không có cách nào cả hai cùng thắng được, mà ít nhất phải là “ngươi sống ta chết”.

Trịnh Sảng, Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Đông Vũ, Dương Tử được xem là tứ tiểu hoa đán sau 90 nhưng vị trí của Dương Tử luôn bị Quan Hiểu Đồng, Cổ Lực Na Trát… uy hiếp. Với sự thành công của Hương mật tựa khói sương năm trước Cá mực hầm mật hiện tại thì vị trí của Trịnh Sảng đã rất ổn định rồi. Nên Dương Tử muốn kiêu chiến Trịnh Sảng, giành vị trí thứ nhất trong hoa đán sau 90 là không gì không thể.

Nhà hàng Trung Hoa 3 có sự tham gia của Dương Tử trên đài Hồ Nam cũng gần công chiếu, tin chắc độ nổi tiếng sẽ ngày càng tăng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất