Phim Ảnh

Thái Từ Khôn thắng kiện công ty cũ, được hủy hợp đồng mà không cần phải bồi thường 165 tỷ đồng

Âu Vì
Chia sẻ

Thái Từ Khôn trở thành tâm điểm của dư luận trong hai ngày nay. Một là bài hát mới của nam ca sỹ trẻ vừa mới phát hành đạt được thành tích tốt. Hai là vụ kiện giữa công ty cũ và Thái Từ Khôn đã có phán quyết cuối cùng và phần thắng thuộc về nam ca sỹ.

Nhiều lần trước đó, Thái Từ Khôn có mặt trên bảng hot search ít nhiều đều có liên quan đến vụ kiện hủy hợp đồng với công ty cũ của anh. Vấn đề này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng phát triển sự nghiệp của nam nghệ sỹ trẻ, chính vì vậy vụ kiện tụng giữa công ty quản lý cũ và Thái Từ Khôn đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận.

Theo thông tin mới nhất, kết quả cuối cùng của tòa án về hợp đồng của Thái Từ Khôn đã có kết quả: Thái Từ Khôn được hủy hợp đồng với công ty Hải Âu Thượng Hải mà không cần phải bồi thường bất kỳ một chi phí nào. Trước đó, nhóm trưởng NINE PERCENT đệ đơn lên tòa án yêu cầu công ty cũ hủy bỏ hợp đồng, sau đó bên phía công ty Hải Âu kiện ngược lại Thái Từ Khôn và đưa ra điều kiện muốn giải ước thì nam ca sỹ phải bồi thường 50 triệu NDT (hơn 165 tỷ đồng) tiền vi phạm, hủy hợp đồng trước kỳ hạn, còn nếu không thì buộc phải tiếp tục hợp đồng.

Thái Từ Khôn nắm lấy “yếu điểm” của đối phương: Tại thời điểm ký hợp đồng, Thái Từ Khôn là trẻ vị thành niên. Do đó, trong hợp đồng thời hạn 7 năm đã ký, nam ca sỹ không chỉ không có thu nhập mà còn tự động bỏ tiền túi ra khi tổ chức các buổi fanmeeting hay một số hoạt động PR album. Bên cạnh đó, hình thức phân chia thu nhập giữa công ty và nghệ sỹ cũng được coi là bất công. Cho nên trong vấn đề này, Thái Từ Khôn đã đệ đơn lên tòa với lý do công ty cũ lừa gạt, bóc lột sức lao động của trẻ vị thành viên, yêu cầu công ty cũ phải hủy hợp đồng.

Trong trường hợp cả hai bên đều muốn sẵn sàng hòa giải nhưng không thành công, phán quyết cuối cùng của tòa án đã được đưa ra. Đây có thể coi là một khởi đầu tốt cho năm mới của Thái Từ Khôn khi nam ca sỹ trẻ có thể tự do phát triển sự nghiệp và âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất