Phim Ảnh

Vương Nguyên về nước, hội ngộ Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ trong lễ trao giải Kim Kê?

Thiên Bình
Chia sẻ

Danh sách được cho là dàn khách mời của lễ trao giải Kim Kê 2019 được lan truyền trên mạng!

Từ năm 2005 trở đi, LHP Kim Kê - Bách Hoa (Trung Quốc) có tên gọi tổng hợp của hai giải Kim Kê và Bách Hoa, cách năm bình chọn một lần (Một năm gọi giải Kim Kê, một năm gọi giải Bách Hoa). Năm 2017 đã diễn ra giải thưởng Kim Kê, vì vậy năm 2018 là giải thưởng Bách Hoa lần thứ 34, và năm nay trở lại là giải Kim Kê.

Mới đây, trên mạng lan truyền danh sách được cho là dàn khách mời dự kiến của lễ trao giải Kim Kê 2019. Những cái tên được nhắc đến đó là TFBoys Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên - Dịch Dương Thiên Tỉ, Hồ Ca, Thẩm Đằng, Lý Băng Băng, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong, Lộc Hàm, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong, Tiêu Chiến, Kim Hãn, Cận Đông, Lâm Canh Tân, Chu Nhất Long, Ngụy Thần, Trần Vĩ Đình, Angelababy, Chung Hán Lương, Trịnh Sảng, Quan Hiểu Đồng, Trương Hàn, Lý Vũ Xuân, Từ Tranh, Dương Dương, Trương Nhất Sơn,…

TFBoys.

Tiêu Chiến

Triệu Lệ Dĩnh

Angelababy

Đây được xem là những gương mặt đình đám hot của làng giải trí xứ Trung. Nếu tập hợp được những minh tinh này có thể xem quy tụ nửa giới giải trí. Năm nay, Kim Kê nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận, với dàn khách mời thuộc hàng đỉnh bậc nhất thế này được xem là để đối đầu, dằn mặt độ quy mô với Kim Mã.

Đặc biệt, rất nhiều dân mạng mong ngóng danh sách này trở thành sự thật. Bởi lẽ nếu đúng như thế, thì đây là cơ hội để ba mảnh TFBoys có thể tụ họp đầy đủ. Vương Nguyên sẽ về nước tham dự cùng hai đồng đội của mình là Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội đầu tiên mà Tiêu Chiến có thể tham dự một lễ trao giải điện ảnh lớn quy mô nhất của Trung Quốc (Đại Lục).

Giải điện ảnh Kim Kê (Golden Rooster Award) là giải thưởng điện ảnh do Hiệp hội điện ảnh Trung Quốc và Hội Liệp Hợp giới văn học nghệ thuật Trung Quốc liên hợp tổ chức, được thành lập vào năm 1981. Đây là giải thưởng điện ảnh chuyên nghiện, có quyền uy trong giới điện ảnh Đại Lục Trung Quốc. Kim Kê là một trong ba giải thưởng lớn của điện ảnh Hoa Ngữ cùng với Kim Tượng của Hong Kong và Kim Mã của Đài Loan. Từ năm 2019 - 2029 liên tiếp năm mùa giải Kim Kê sẽ được tổ chức ở Hạ Môn Phúc Kiến.

Poster của lễ trao giải Kim Kê năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất