Phim Ảnh

Tết Nguyên Tiêu, Angelababy đăng hình dạo biển bên trai lạ không phải Huỳnh Hiểu Minh, dân mạng tiếp tục nghi ngờ ly hôn

Âu Vì
Chia sẻ

Tết Nguyên Tiêu được xem là dịp đoàn viên bên gia đình của mình. Vào những dịp đặc biệt này, trên Weibo các nghệ sỹ thường rất nhộn nhịp các bài đăng, trong đó Angelababy lại khiến dân mạng nghi ngờ tình trạng hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh khi cô đăng hình dạo biển với một người đàn ông lạ mặt.

Vào dịp Tết Nguyên Tiêu ngày hôm qua, Angelababy đăng 9 bức ảnh live (video ngắn vài giây ghi lại những khoảnh khắc nhỏ) cùng một người đàn ông đi dạo biển, bên cạnh đó cô còn tiết lộ bé Tiểu Hải Miên đang tập nói. Được biết, người này là nhân viên công tác của studios Angelababy - Đại Lôi Tử. Dân mạng lại có dịp làm “Conan”, đoán già đoán non khi nghi ngờ vào dịp đoàn viên bên gia đình như thế này, tại sao Angelababy không ở bên cạnh chồng con, mà lại đăng hình dạo biển với một người khác.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy được xem là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ trong làng giải trí Hoa ngữ đương đại. Nếu như nhắc đến Huỳnh Hiểu Minh và Angelabay thì không thể không nhắc đến đám cưới thế kỷ của họ với hơn nửa nhân vật máu mặt của làng giải trí. Angelababy trong ngày hôm đó cũng không khác gì công chúa giữa đời thường! Không cần quan tâm đến số tiền bỏ ra là bao nhiêu, chỉ cần biết tấm lòng của Huỳnh Hiểu Minh dành trọn cho Angelababy thế là đủ. Một người đàn ông yêu bạn, thương bạn đó mới là điều vô giá nhất.

Cuộc sống hôn nhân trong làng giải trí luôn được công chúng quan tâm hơn bao giờ hết. Giữa một showbiz thị phi, có nhiều cám dỗ, rắc rối, nhiều cặp đôi nghệ sỹ cũng đã chia tay hay ly hôn nhau. Dạo gần đây, tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Với việc vắng mặt, không ở cạnh nhau trong dịp lễ Nguyên tiêu lại khiến tin đồn ấy được phen bùng phát trở lại.

Dân mạng đồn đoán rằng hôn nhân giữa Huỳnh Giáo chủ và Angelababy thật sự có vấn đề. Vào các dịp lễ lớn của những năm trước, cả hai luôn đăng lên những bức hình bên cạnh nhau hết sức ngọt ngào, thế nhưng hơn nửa năm trở lại đây, cặp vợ chồng nổi tiếng này không còn được như trước nữa, những bức hình ở bên nhau của cả hai cũng trở nên ít hơn. Tiêu biểu là khi trong sinh nhật lần thứ 66 của mẹ và đại thọ lần thứ 90 của bà ngoại Huỳnh Hiểu Minh không hề xuất hiện hình bóng của người con dâu Angelababy.

Thế nhưng, nhiều người cũng cho rằng việc không ở bên nhau dịp lễ Nguyên tiêu cũng chẳng thể chứng minh được điều gì cả. Nghệ sỹ chạy show, đụng giờ không thể có mặt bên cạnh gia đình cũng là điều dễ hiểu. Ngoài ra, vào ngày mùng 1 Tết nguyên đán (5/2), Huỳnh Hiểu Minh còn like bài viết chúc mừng Angelababy có hơn 100 triệu người theo dõi trên Weibo. Qua đó, chúng ta cũng có thể thấy được rằng mối quan hệ vợ chồng của họ vẫn rất tốt, không như những lời đồn đoán trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất