Phim Ảnh

Vừa được người hâm mộ bảo vệ, Tất Bồi Hâm lại bị bốc phốt khác

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trước đó không lâu Tất Bồi Hâm bị lộ hình nóng do bạn gái cũ đăng và quất ngựa truy phong sau khi làm cô có thai. Sau tất cả, fan vẫn tha thứ và bảo vệ anh chàng. Tuy nhiên, mới đây có blogger đã đăng thêm hình ảnh hút thuốc, nói chuyện không kiêng kị của Tất Bồi Hâm.

Sau khi bị bạn gái cũ đăng những hình ảnh làm chứng và không còn đường chối cãi nữa, Tất Bồi Hâm đã lên tiếng thừa nhận sự việc và đã lên hot-search cách đây không lâu. Có thể nói hành động của Tất Bồi Hâm rất dũng cảm, vì nếu là các nam tinh khác khi gặp phải chuyện này sẽ chối bay chối biến. Vì vậy nên người hâm mộ của anh chàng đã lên tiếng và nói sẽ bảo vệ, luôn ủng hộ cho những dự án tiếp theo của Tất Bồi Hâm.

Xem thêm: Ngoài Triệu Vy, đây là người có thể 'trị' được Huỳnh Hiểu Minh

Mới đây (4/9), Tất Bồi Hâm lần nữa lại bị bốc phốt với video và hình ảnh cận mặt. Trong video, Tất Bồi Hâm đã nói chuyện cợt nhã, thiếu tế nhị với bạn nữ và hình ảnh hút thuốc thành thục của anh chàng cũng bị để ý đến. Theo đoạn tin nhắn, có thể thấy Tất Bồi Hâm đã quen nhiều cô cùng một lúc, đặc biệt còn bị bôi đen thêm rằng đi với cô gái A nhưng kêu cô B chuyển khoản trả tiền hộ, thích cặp với những chị gái có tiền,…

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với đạo diễn 'Hậu cung Chân Hoàn truyện' Trịnh Hiểu Long?

Nhiều dân mạng nói rằng lần này xem fans ruột làm sao ủng hộ tiếp, bênh vực Tất Bồi Hâm nữa đi nè mấy bạn, còn lý do gì để chối cãi hay không và nhiều người còn bình luận sự nghiệp trong giới giải trí thế là tiêu tan rồi, vừa mới nổi không bao lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất