Phim Ảnh

Tạp chí GQ tại Trung Quốc chơi lớn, đưa 6 nam thần này lên tạp chí kỉ niệm 10 năm thành lập

Nga Cao
Chia sẻ

6 nam thần Dương Dương, Lý Dịch Phong, Tỉnh Bách Nhiên, Đặng Luân, Thái Từ Khôn, Trần Vỹ Đình đã có những bức ảnh chụp nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập của tạp chí GQ tại Trung Quốc.

Nguồn lực của các diễn viên ngoài phim ảnh (điện ảnh, truyền hình), quảng cáo còn có tạp chí và thời trang. Việc xuất hiện trên các ấn phẩm tạp chí rất quan trọng để đánh giá điểm truyền thông và nguồn lực thời trang của ngôi sao.

Tại Trung Quốc, ngũ đại tạp chí dành cho các ngôi sao nam là GQ, Esquire, L’Officiel Hommes, Bazaar Men’s Style, Elle Men. GQ cùng nhà phát hành với Vogue. Esquire là đối thủ duy nhất của GQ.

GQ (trước là Gentlemen's Quarterly, nghĩa đen: Tạp chí quý ông hàng quý) là tạp chí hàng tháng cho nam giới có trụ sở tại New York, thành lập năm 1931. Ấn bản này tập trung vào thời trang, phong cách sống cho nam, các chuyên mục khác như công nghệ, du lịch, giải trí, ẩm thực cũng được đề cập đến.

Dương Dương vừa có vai diễn Diệp Tu thành công trong Toàn chức cao thủ, được đánh giá là có nhiều sự tiến bộ so với vai diễn đại thần Tiêu Nại của Yêu em từ cái nhìn đâu tiên. Lý Dịch Phong còn đến hai bộ phim truyền hình sẽ ra mắt trong măm nay là Anh đợi em ở Bắc Kinh Bí ẩn mà vĩ đại. Anh đã nhận lời đóng phim Người thổi kèn vào vị trí, là một bộ phim đề tài quân sự.

Có thể nói, Lý Dịch Phong vẫn rất bận rộn, là lưu lượng có tài nguyên ổn định, dù không còn đình đám như trước. Tỉnh Bách Nhiên sẽ cùng Lưu Diệc Phi đóng cặp với nhau trong Nam yên trai bút lục, dự sẽ phát sóng trên đài Hồ Nam sau dịp Quốc khánh Trung Quốc.

Đặng Luân có Cố lên, bạn là tuyệt nhất đóng cặp với Mã Tư Thuần có rating tương đối cao. Thang 11, phim thần tượng dân quốc Hải đường yên vũ kinh chi thấu của anh cũng rất được chờ đợi khi phát sóng trên Mango TV. Còn Trần Vỹ Đình, phim hình sự Phong Bạo Vũ của anh lên sóng trên kênh Đông Phương vào tháng 9/2019 này!

Thái Từ Khôn sinh ngày 2 tháng 8 năm 1998 tại Hồ Nam, Trung Quốc. Là một nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc; center kiêm trưởng nhóm Nine Percent; cựu thành viên nhóm SWIN. Thái Từ Khôn nổi bật trở thành một ngôi sao trẻ từ sau chương trình sống còn tuyển chọn nhóm nhạc nam Idol Producer. Sự nghiệp ca hát của anh ở trong nước và quốc tế là rất tốt!

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất