Phim Ảnh

Tạp chí GQ chê bai Tiêu Chiến nổi tiếng ảo, không có tài cán hay thực lực

Như Hồ
Chia sẻ

GQ đánh giá về chuyện 227: Tiêu Chiến là 'lưu lượng thuần huyết' đầu tiên do tư bản nâng đỡ lên, lưu lượng (độ hot, danh tiếng) hoàn toàn là nhờ tư bản mạng mang cho.

Mới đây, tạp chí nổi tiếng GQ đã đăng tải bài viết đánh giá về chuyện giữa fan hâm mộ Tiêu Chiến và trang AO3. Theo như GQ nhận xét, Tiêu Chiến chỉ là lưu lượng thuần do tư bản mạng (nhà đầu tư, sản xuất dựa trên số liệu, cơ sở mạng) nâng đỡ lên mà thôi. Cơ chế thành danh sớm nhất của những minh tinh lưu lượng trước đó như Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm… hề liên quan gì đến tư bản mạng, chỉ là tư bản mạng nhận thức rõ nhân khí, độ hot, chủ đề liên quan đến họ là lưu lượng.

Nhưng Tiêu Chiến thì không giống vậy, tài nguyên, lý lịch của nam diễn viên gần như đều có Đằng Tấn đứng sau nâng đỡ, lưu lượng của ngôi sao Trần tình lệnh hoàn toàn là nhờ tư bản mạng cho. Trước đây, chủ biên của GQ cũng từng nói Tiêu Chiến chỉ nổi tiếng thêm được nửa năm nữa! Với bài đăng này của tạp chí GQ như muốn ám chỉ Tiêu Chiến bất tài, không có thực lực, nổi tiếng được như ngày hôm nay nhờ phía nhà đầu tư, sản xuất phim Trần tình lệnh đẩy lên, chống lưng.

Những ngày qua, Tiêu Chiến vấp phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ cư dân mạng khi có fan couple Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác viết fanfic ghép đôi đam mỹ, fan hâm mộ Tiêu Chiến cho rằng bài này đã làm nữ tính hóa thần tượng nên report trang AO3. Hành động này dẫn đến trang mạng AO3 bị sập tại Trung Quốc, rất nhiều người không cách nào truy cập xem được.

Hậu quả dẫn đến lượng lớn người qua đường cũng như fandom các nhà khác tẩy chay Tiêu Chiến. Nhiều thương hiệu “toát mồ hôi”, lập tức dừng những quảng cáo về Tiêu Chiến trước sức ép của dư luận hay những bộ phim mà anh tham gia, dù đóng chính hay phụ, hay vai khách mời vẫn hứng chịu cơn bão votes 1 sao trên Douban.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất