Phim Ảnh

Tập 7 'Thiên Ý': Vừa thừa nhận có tình cảm với Tuấn Trần, Hari Won đã bị phục kích

Kim Ngân
Chia sẻ

Những tưởng sau bao chuyện xảy ra, cuộc sống của Thiên An đã có thể ổn định hơn và tình cảm giữa anh với Thiên Ý cũng có cơ hội phát triển nhiều hơn. Tuy nhiên, kẻ thù giết Lạc Quân đã theo anh xuyên không đến hiện tại để trả thù, liệu rằng sự cố của Lạc Quân có lặp lại với Thiên Ý hay không ?

Những chuỗi ngày đầy ắp niềm vui

Sau quãng thời gian ồn ào, cuộc sống của Thiên Ý giờ đã trở nên đơn giản và ít tất bật hơn. Chính vì vậy mà không khí trong nhà lúc nào cũng vui vẻ, thoải mái và tràn ngập tiếng cười. Khó ai có thể tin rằng một nữ ca sĩ được phục vụ chu đáo như cô lại có thể nấu ăn, mà còn rất ngon, khiến mọi người vô cùng thích thú. Hơn nữa, tình cảm giữa Thiên Ý và Thiên An đang ngày một rõ ràng hơn.

Về phần Thiên An, ở những tập trước khán giả đã biết đến chiếc lọ chứa các viên sỏi của anh. Mỗi ngày ở nhà Thiên Ý, nếu vui vẻ thì Thiên An sẽ tự tay bỏ một viên màu cam vào đó, còn nếu không vui thì bỏ viên màu trắng. Trước đây, hầu như tất cả chỉ đều là sỏi trắng nhưng ở thời gian càng về sau, số viên màu cam đã nhiều hơn một cách đáng kể, thể hiện niềm vui của Thiên An cũng ngày một nhiều hơn.

Ông bà ta có câu “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” và chắc chắn là nó đúng trong trường hợp này. Cặp đôi oan gia “song Thiên” chẳng biết từ bao giờ đã trở nên vô cùng thân thiết, khiến BB và San Hô không khỏi lạ lẫm trước thái độ hai người dành cho nhau. Khoảng cách theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng cũng vì vậy mà được rút ngắn rồi dần nhòa đi sau khoảng thời gian họ gần gũi và hiểu biết nhiều hơn về đối phương.

Hari Won thừa nhận thích Tuấn Trần và lời cảnh báo của BB

Đến cuối cùng, ở tập phim này, Thiên Ý đã thừa nhận với BB rằng cô thích Thiên An sau từng ấy thời gian chung một mái nhà. Tuy nhiên, thay vì đồng tình ủng hộ cho mối lương duyên này, thì quản lý của cô lại thể hiện thái độ không mấy hài lòng. Anh cho rằng Thiên Ý có quyền quyết định cuộc sống của mình, nhưng nên cân nhắc thật kỹ vì đối với sự nghiệp của cô ở hiện tại thì không có thời gian cho tình cảm cá nhân.

Mặt khác, BB lo lắng rằng chính bản thân Thiên Ý cũng không thể xác định rằng Thiên An đang yêu thương con người thật của cô, hay chỉ là tìm người thay thế vị trí của Lạc Quân trong lòng anh. Nói cho chính xác là rất có thể Thiên An đang ngộ nhận Thiên Ý là Lạc Quân. Vào lúc chính bản thân nữ ca sĩ đang “ngụp lặn” trong mớ suy nghĩ hỗn độn, chưa kịp xác định rõ tình cảm giữa cả hai, thì rắc rối lại ập đến.

“Hội ngộ” kẻ thù - Tuấn Trần và Hari Won bị tấn công

Nếu theo dõi Thiên Ý ngay từ những tập đầu tiên, thì ở tập này, không khó để khán giả nhận ra kẻ thù của Thiên An - tên phu chèo đò. Hắn vì yêu quá hóa hận nên đã giết chết Lạc Quân và khiến Thiên An trọng thương đến thừa sống thiếu chết. Thậm chí, tên này còn theo anh xuyên không đến thời hiện đại để trả mối thâm thù.

Tuy nhiên, lúc đôi bên gặp nhau, tên phu đã lầm tưởng Thiên Ý là Lạc Quân vẫn còn sống và cố chấp với thứ tình cảm không thành của mình. Trong lúc giằng co, Thiên An lại bị thương và cũng từ sau sự cố này, tình cảm giữa anh và Thiên Ý lại bắt đầu có dấu hiệu của sự biến chuyển. Sau khi kể hết đầu đuôi câu chuyện của mình, Thiên An đã hứa với nữ ca sĩ rằng bản thân mình sẽ bảo đảm sự an toàn cho cô.

Nhưng liệu rằng Thiên Ý có theo bước Lạc Quân, trở thành một bước ngoặc khác trong cuộc đời Thiên An ? Sau những tập phim tràn ngập tiếng cười, thì tập 7 này chính là không gian cho khán giả lắng đọng những cảm xúc. Bên cạnh những phân cảnh cảm xúc, đoạn gã phu chèo đò tấn công Thiên Ý cũng mang đến vài kịch tính cho người xem, như điểm nhấn cho tập phim này. Để bảo vệ người tình “2 kiếp” của mình, Thiên An đã chống trả lại. Được biết, để quay phân đoạn này, nam diễn viên Tuấn Trần chỉ có 30 phút tập luyện võ, thế nhưng anh đã thể hiện khá mượt trong phim.

Tập 7 phim Thiên Ý.

Chỉ còn vài tập nữa, bộ phim của Hari Won sẽ đi đến hồi kết thúc. Liệu nhịp phim sẽ yên bình diễn ra với một “happy ending”, hay trận giao chiến với gã phu chèo kia chỉ mới là mở đầu cho ngày tháng giông bão của hai nhân vật chính? Hãy đón xem tập 8 vào tuần sau.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngân

Tin mới nhất