Phim Ảnh

Tập 6 ‘Lật mặt showbiz’: Mâu thuẫn của Cát Phượng - Ái Phương dựa trên chuyện Hà Hồ - Minh Hằng?

Anh Quân
Chia sẻ

Nếu sân khấu là một thánh đường của diễn viên thì sau bức màn nhung của nó đôi khi lại không được bình lặng như mọi người vẫn nghĩ. Cùng biệt đội TRUTH vén màn bí ẩn xoay quanh những vai đào xuất thần trong tập 6 của "Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz".

Dù đời không trả caste nhưng không vừa mắt nhau vẫn diễn như thường

Trở về sau kì nghỉ xả hơi, biệt đội Mỹ Kim tiếp tục thực thi nhiệm vụ, tìm lại yên bình cho showbiz. Lần này, thần thị phi gõ cửa nhà TRUTH không phải ở một nơi nào xa lạ mà chính là sân khấu.

Mở đầu câu chuyện, Kiều Thư (Cát Phượng) xuất hiện với vẻ mặt khó coi, thẳng thắn tỏ vẻ không vừa lòng cô em cùng đoàn Hoàng Khanh (Ái Phương). Khi mọi người còn chưa tỏ tường việc gì khiến chị em trong một đoàn kịch - nơi mà những mối quan hệ đồng nghiệp thường rất tốt đẹp - lại từ bạn thành thù thì sóng gió tiếp tục kéo đến. Ôm trong lòng những khúc mắc nhưng không tìm người gỡ rối, Hoàng Khanh ngay lập tức quay lại ‘cắn’ Kiều Thư một cái bằng việc gặp đàn chị nhưng cố tình ngoảnh mặt làm ngơ.

Hoàng Khanh (Ái Phương đóng)

Kiều Thư (Cát Phương thủ vai)

Cả hai, một long một hổ bắt đầu không đội trời chung từ đó, dù có rất nhiều dự án phải đứng chung hay cụ thể là hàng đêm vẫn đụng mặt ở sân khấu. Ngọn lửa thù hận của họ càng cao lại càng khiến cho bầu đoàn (Vũ Hà) căng não dàn xếp. Không biết vô tình hay hữu ý mà một trong số những hợp đồng đội đào đẹp đứng chung lại thuộc về công ty khách hàng của TRUTH. Vậy là nhiệm vụ được đưa xuống, bằng bất cứ giá nào cũng phải giúp họ đứng chung, không được vì chuyện riêng mà làm đổ bể những dự án triệu đô.

Chị chị em em cũng không qua được cửa thị phi.

Trâu bò đánh nhau, ruồi muỗi như bầu đoàn Vũ Hà chỉ có từ sát thương cho đến tử vong.

Phàm việc gì liên quan đến xích mích đều có nguồn gốc từ hai phía. Vì thế, năm anh em siêu TRUTH đã họp bàn và đi đến quyết định ‘thẩm tra từng đương sự’, hy vọng tìm ra trong vô số lời khai những manh mối mấu chốt phá bỏ mâu thuẫn vốn không nên có này.

Họp bàn chiến lược đưa quân bình định thiên hạ của TRUTH.

Nhân vật đầu tiên ‘lên tòa’ là Kiều Thư. Vẫn cốt cách một đàn chị, một người có chỗ đứng trong nghề, cô chứng tỏ vị trí của mình thông qua những câu trả lời, những màn đối đáp sắc bén. Câu hỏi nào cô cũng trả lời, song nội dung luôn là nước đôi, muốn hiểu sao thì hiểu, không dễ gì moi được sơ hở từ Kiều Thư. Chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp những vấn đề cô nhắc đến vẫn đang tồn đọng trong thị trường giải trí hiện nay, nơi mà nghệ sĩ tranh nhau từ việc xếp lớn xếp nhỏ trên băng rôn cho đến nội tình tranh ngôi đào chính hay đào nhì. Qua đó khiến khán giả thấy được trần trụi những tiêu cực sau ánh đèn sân khấu mỗi đêm là có thật.

Kiều Thư đanh thép, sắc sảo.

Nhánh thứ hai của chuyên án cũng bắt đầu hành động. Judy HồRed tiếp cận Hoàng Khanh từ những câu hỏi dẫn dắt để vào đề cho ngọt hơn. Khác với đàn chị Kiều Thư, trong Hoàng Khanh toát lên cái vẻ ngông bất chấp và có phần tự mãn vì danh tiếng cô đang có không thua kém một ai. Cách cô đáp trả như để khẳng định năng lực của cô không việc gì phải nhún nhường bất kì ai. Nếu như Kiều Thư cao tay trong việc tránh xa những câu hỏi vào trọng tâm, dễ tạo sóng gió, thì Hoàng Khanh mang trong mình tuổi trẻ háu thắng không sợ gì mà trả lời. Sau hai màn ‘lấy cung’ căng thẳng, TRUTH dường như chưa có chiến lược nào cụ thể song mâu thuẫn của cả hai lại có chiều hướng xấu đi.

Đối chọi với Kiều Thư cao cơ là một Hoàng Khanh không phải dạng thường.

Khoan đi đã, câu chuyện còn ở phía trước. Bối cảnh tiếp theo diễn ra tại sân khấu hai cô đào làm việc. Vì cả hai không xuất hiện cùng nhau nên đã trở thành cơ hội cho kẻ xấu thừa nước đục thả câu. Trà Ngọc chính là hung thủ ẩn mặt đằng sau, âm thầm gắp lửa bỏ tay người. Khi có Kiều Thư, cô liên tục trước mặt đàn chị vu oan giá họa Hoàng Khanh, chọc ngoáy vào niềm kiêu hãnh của Kiều Thư. Khi Kiều Thư vắng nhà, thì gà Trà Ngọc lại tiếp tục vọc đuôi tôm bằng cách rù rì bên tai Hoàng Khanh háu thắng những điều không đúng về Kiều Thư. Toàn bộ câu chuyện đến đây đã có chìa khóa, nhưng người dám cầm chìa mở khóa thì vẫn đang lặn mất. TRUTH hay ai đó sẽ nhanh chân hóa giải mâu thuẫn; hoặc càng làm cho mâu thuẫn thêm sâu đậm hơn? Cùng đón xem tập 7 nhé

Thì ra Trà Ngọc là người đứng giữa ngấm ngầm nổi gió.

Ném đá giấu tay luôn là thượng sách của tiểu nhân.

Phải chăng đây là câu chuyện của Hà Hồ - Minh Hằng?

Nội dung tập 6 đề cập đến tình chị em của Hoàng Khanh và Kiều Thư từng được mọi người ca ngợi trong showbiz. Tuy nhiên, khi họ cùng trở thành đại sứ cho một thương hiệu điện thoại, mối quan hệ này trở nên bất hòa và đi đến việc trở mặt. Kiều Thư (Cát Phượng đóng) cho biết, mình bị đàn em cạnh tranh không lành mạnh, rằng cô ta (ý chỉ Hoàng Khanh) cạnh tranh từ ghế giám khảo, hợp đồng quảng cáo cho đến tên trên băng-rôn cũng phải to hơn, cao hơn. Trong khi đó, Hoàng Khanh (Ái Phương thủ vai) khẳng định mối quan hệ tốt đẹp của cô và đàn chị đã không còn nữa, khi mà cô có nhiều cơ hội hơn và Hoàng Khanh lo lắng bị mất ngôi.

Minh Hằng và Hà Hồ thuở còn thân thiết với nhau.

Tuy nhiên, hình ảnh này hiện không còn nữa.

Chi tiết rõ ràng nhất khi trong hậu trường, một đồng nghiệp nữ hỏi Kiều Thư về tin đồn một chương trình chọn Hoàng Khanh làm giám khảo cùng Minh Tú và Lan Khuê. Đến đây thì khán giả có thể khẳng định tập phim này đã dựa trên câu chuyện của Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng trước đây. Ngay sau đó, Kiều Thư đã rút khỏi chương trình và báo chí lập tức lan truyền thông tin: “Kiều Thư rút khỏi vị trí giám khảo do kẹt lịch thật hay tránh đụng chạm đàn em”

Khi mỹ nhân không chỉ để ngắm mà còn để chiến

Trong tập 6 ekip làm phim đã mời về những gương mặt khách mời hết sức có trọng lượng. Sau sự góp mặt của “anh trên 18” Kiều Minh Tuấn ở tập 1, bóng hồng Cát Phượng như một sự trùng hợp cũng xuất hiện trong tập lần này. Hóa thân thành một Kiều Thư có phần khó tính, cái tôi cá nhân cao ngùn ngụt, Cát Phượng diễn không làm khán giả thất vọng dù ở phân cảnh nào. Bất kể là thần thái hay cử chỉ lời nói trước mỗi góc máy đều toát lên điều đó. Người xem sẽ thật sự cảm thấy có phần đáng sợ với vai diễn căng đét này của cô.

Ánh nhìn bí ẩn sắc lạnh của Cát Phượng.

Để đối đầu với Kiều Thư, ekip đã giao trọng trách này cho Ái Phương. Không thường xuyên góp mặt trong các dự án phim ảnh nhưng Ái Phương với vai diễn của mình hoàn toàn bật lên hẳn trong tập phim. Cô biến hóa bản thân thành một diễn viên trẻ đang trong thời kì vàng son của sự nghiệp, có phần kiêu ngạo về bản thân. Cả Cát Phượng và Ái Phương một chín một mười đối đầu nhau hứa hẹn một trận quyết đấu xung thiên không khoan nhượng.

Ái Phương không hề bị lu mờ bên Cát Phượng.

Ngoài hai khách mời chính chất lượng phải kể đến hai khách mời phụ chất ngất đó là Vũ HàTrà Ngọc. Đến với Biệt đội 1 - 0 - 2: Lật mặt showbiz nam ca sĩ Người tình Mai Ya Hee hóa thân vào một ông bầu đoàn bận bịu trăm mối lo những cũng phải tất tả ngược xuôi thu xếp cho cặp bài đào không bằng mặt lẫn không bằng lòng. Nói về Trà Ngọc, vẫn duyên dáng như những vai diễn trước đó của mình, vai diễn này buộc cô phải đụng đến sở trường nói tía lia chuyện này chuyện kia nhằm đứng ngoài ném đá xuống giếng. Có thể nói mọi mâu thuẫn khởi nguồn cũng từ cô bé này. Trong tập 7 dự đoán cô sẽ còn ở giữa châm ngòi nhiều phen hết hồn hai đàn chị cho xem.

Ông bầu đoàn cam chịu Vũ Hà.

Trà Ngọc khơi mào chiến tranh giữa hai chiến tuyến.

Trở lại nhà truyền thông TRUTH, có lẽ đoán biết trước trong tập này hào quang sẽ dành cho các khách mời nên ekip đã dành trọn tập trước để cả đội lên hình bù. Do đó trong tập này chúng ta không thấy quá nhiều những pha tác nghiệp, thu dọn tàn cuộc chuyên nghiệp của các bạn chiến sĩ công lý. Tuy nhiên, ekip vẫn dậm thêm cho tập đoàn nhà Mỹ Kim tí muối khi cho thuyền Hân Dẹo - Tuấn Phong nhổ neo với những tình tiết thả thính rất đáng yêu.

Những khoảnh khắc hết sức đánh yêu của cả hai.

Tập 7 của Biệt đội 1 - 0 - 2: Lật mặt showbiz.

Chuyện thị phi luôn ẩn chứa nhiều hồi như tiểu thuyết. Vì vậy để đón xem phía trước còn gì đang chờ đón, đừng quên khung giờ phát sóng lúc 8h thứ 3 hàng tuần trên Youtube của bộ phim nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất