Phim Ảnh

Tạo hình tóc mới của Tiêu Chiến được tiết lộ, tay cầm quạt miệng cười nhẹ cực điển trai

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây tạo hình mới lạ trên tạp chí Bazzar của Tiêu Chiến đã được đăng tải và cư dân mạng ai nấy đều khá thích thú trước hình ảnh mới này.

Mới đây, vào ngày 06/01, tạp chí thời trang Bazzar đã chính thức công bố hình ảnh trang bìa của Tiêu Chiến. Hình ảnh đầu tiên đã mang đến cho khán giả cũng như người hâm mộ của Tiêu Chiến một cảm giác hoàn toàn mới và bất ngờ. Được biết, lần này Tiêu Chiến đã thử thách với tạo hình mới và đó chính là kiểu tóc bạch kim. Tin chắc rằng đối với người hâm mộ, đây là một tin tức khá kinh hỉ.

Xem thêm: Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Những người thân thuộc với anh chàng Tiêu Chiến đều biết rằng, anh chàng bấy lâu nay luôn dùng hình ảnh điển trai, chính trực và cố gắng để xuất hiện trước công chúng. Ra mắt đã nhiều năm và luôn xuất hiện với tạo hình đa dạng trong nhiều sự kiện.

Tuy phong cách biến đổi không dừng nhưng mái tóc đen vẫn luôn theo chân anh chàng trong nhiều bước đường. Hiện tại đột nhiên xuất hiện với tóc bạch kim nên khó trách người hâm mộ của anh chàng trở nên kích động. Nhìn lại những hình ảnh trước đó, Tiêu Chiến rất ít lần nhuộm tóc và dường như chỉ nhuộm đúng một lần.

Xem thêm: Những lời thoại ý nghĩa, khắc sâu vào lòng người của phim điện ảnh Hoa ngữ năm 2019

Trong hình ảnh do tạp chí Bazzar đăng tải chỉ thấy hình ảnh tóc bạch kim bá đạo của Tiêu Chiến. Tuy tay cầm quạt gấp trong tay nhưng chiếc quạt đó vẫn không thể che giấu được những đường nét tinh tế của anh chàng. Đôi mày sắc như kiếm, đôi môi cười mỉm trong không gian thiếu sáng. Nhiều người nói rằng hình ảnh này có vẻ như gợi được một câu chuyện gì đó phía sau, đặc biệt Tiêu Chiến nhìn rất điển trai.

Được biết, lần này Tiêu Chiến tiếp tục hợp tác với nhà nhiếp ảnh Trần Mạn. Có thể nói Trần Mạn rất biết nắm bắt trái tim của người hâm mộ. Tuy hình ảnh không phải là chính diện nhưng tạo hình tóc bạch kim lần này thật sự đã mang nhiều bất ngờ và khiến người hâm mộ không kiềm chế được mà gào thét.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất