Phim Ảnh

'Tân Ỷ thiên đồ long ký': Dư độ đẹp nhưng diễn xuất liệu có đủ để vượt qua các bản kinh điển trước đó?

Joyce
Chia sẻ

Vừa qua, phiên bản mới của "Ỷ thiên đồ long ký" do công ty Hoa Hạ cùng với Cánh Cụt ảnh thị hợp tác sản xuất tung những poster đầu tiên của các diễn viên.

Bộ phim do Tưởng Gia Tuấn làm đạo diễn, các diễn viên chính gồm Tằng Thuấn Hy, Trần Ngọc Kỳ, Chúc Tự Đan,… bên cạnh đó cũng có các diễn viên thực lực “lão luyện” tham gia như Châu Hải My, Lý Đông Học, Phàm Thiếu Hoàng, Vương Đức Thuận, Dương Minh Na,…

Tằng Thuấn Hi, Trần Ngọc Kỳ, Chúc Tự Đan - đội hình tiểu sinh, tiểu hoa mới.

Những diễn viên sau 90 có tính thử thách vai diễn vô cùng lớn, có thể nói đây là phiên bản Ỷ thiên đồ long ký trẻ nhất trong tất cả các phiên bản.

Được xem là tác phẩm kinh điển của tác giả Kim Dung, Ỷ thiên đồ long ký luôn là tác phẩm khởi nguồn cho thể loại võ hiệp trong lòng nhiều khán giả. Bản mới Ỷ thiên đồ long ký này sử dụng thế hệ diễn viên trẻ sau 90 như Tằng Thuấn Hy, Trần Ngọc Kỳ, Chúc Tự Đan,… đảm nhiệm vai chính, tạo ra phiên bản võ hiệp mới trẻ trung nhất.

Từ các poster, mọi người có thể thấy được nhân vật Trương Vô Kỵ do Tằng Thuấn Hy đảm nhận có gương mặt thanh tú, dáng vẻ lạnh lùng, hoàn toàn là dáng vẻ của thiếu niên võ hiệp bước ra từ giang hồ. Theo như thông tin, Tằng Thuấn Hy vì muốn diễn tốt vai diễn này, anh đã không ngừng tập luyện võ công, anh đã gia nhập tổ phim 5 tháng để nghiên cứu tỉ mỉ nguyên tác, lời thoại, cách diễn,… Với thái độ chuyên nghiệp như vậy, Tằng Thuấn Hy đã được mọi người trong đoàn phim khen ngợi rất nhiều.

Đối với vai diễn Triệu Mẫn do Trần Ngọc Kỳ thể hiện, thực lực của cô không thể nào xem nhẹ được. Hình ảnh Triệu Mẫn trong poster thể hiện được sự xinh đẹp tinh thông, khoát lên mình bộ trang phục màu đỏ thể hiện đầy khí chất của nữ hán tử, toát lên khí phách hào hùng dám yêu dám hận. Hơn nữa với hình ảnh một cô nương xinh đẹp trẻ trung, tay cầm chiếc quạt này, chắc chắn sẽ khuấy động cả võ lâm đến “long trời lở đất”.

Vai diễn “phản diện” Chu Chỉ Nhược sẽ do Chúc Tự Đan thủ diễn. Tạo hình nhân vật với trang phục xanh nhạt, ánh mắt sắt bén, tay cầm đao kiếm, hình ảnh poster vừa toát lên vẻ dịu dàng, vừa thể hiện trạng thái “đằng đằng sát khí” của Chu Chỉ Nhược.

Ngoài những diễn viên chính trên, các vai diễn quan trọng khác đều do những nghệ sĩ mới có thực lực và nhân khí cao trong mấy năm gần đây đảm nhận. Nam diễn viên Trương Siêu Nhân có biểu hiện vô cùng xuất sắc trong bộ phim Phượng Tù Hoàng sẽ vào vai Tống Thanh Thư trong tác phẩm này. Tiểu hoa Tào Hy Nguyệt từng tham gia diễn xuất trong bộ phim Sở Kiều Truyện ở tác phẩm này sẽ đảm nhận nhân vật Ân Ly - một cô gái có không ít sự trói buộc cùng với nhân vật Trương Vô Kỵ. Vai diễn Tiểu ChiêuDương Bất Mai sẽ do 2 nữ diễn viên thực lực thế hệ mới Hứa Nhã Đình, Tôn An Khả thủ diễn.

Bên cạnh những diễn viên trẻ thế hệ mới, còn có sự tham gia của các diễn viên thực lực “lão luyện”. Trong các poster được công bố lần này, có một sự vô cùng bất ngờ đối với khán giả đó là nữ diễn viên kỳ cựu Châu Hải My từng thủ vai Chu Chỉ Nhược trong phiên bản Ỷ thiên đồ long ký năm 1994 nay đã “thăng cấp” trở thành Diệt Tuyệt Sư Thái sau 24 năm.

Vai diễn Kim Mao Sư Vương Tạ Tốn sẽ được giao cho diễn viên thực lực Hắc Tử - nam diễn viên từng thủ vai Nhậm Ngã Hành Âu Dương Phong trong các bộ phim Kim Dung trước đây.

Bên cạnh đó nam diễn viên từng diễn vai Hư Trúc trong bộ phim Thiên long bát bộ phiên bản năm 1997 - Phàm Thiếu Hoàng lần này sẽ trở thành nhân vật Thành Côn độc ác mưu mô.

Nhân vật Quang Minh Tả Sứ Dương Tiêu sẽ do Lâm Vũ Thân đảm nhận, hình ảnh poster cho khán giả thấy được một Dương Tiêu có tính cách cao ngạo, võ công cao cường với hình ảnh 2 ngón tay giữ lấy một cây đao. Nam diễn viên Trần Đông Học từng có biểu hiện xuất sắc trong tác phẩm Chân Hoàn truyệnTú Xuân Dao nay sẽ vào vai thành viên của nhóm Võ Đang Thất hiệp - Trương Thúy Sơn.

Ngoài những vai diễn trên, các nhân vật khác lần lượt gồm: Chu Nguyên Chương (Kim Chiêu diễn), Vương Bảo Bảo (Tôn Diệc Phàm diễn), Quang Minh Hữu Sứ Phạm Dao (Tông Phong Nham diễn), Ân Tố Tố (Trần Hân Dư diễn), Trương Tam Phong (Vương Đức Thuận diễn), Đại Ỷ Ty - Kim Hoa Bà Bà (Dương Minh Na diễn),…

Bộ phim Tân Ỷ thiên đồ long ký từ khi khai máy đến nay vẫn luôn âm thầm chú tâm vào quay phim và nhận được sự mong đợi rất lớn từ khán giả. Theo như thông tin cho biết, bộ phim này vẫn đang trong quá trình quay gấp rút và vô cùng bảo mật. Tân Ỷ thiên đồ long ký sẽ được phát sóng độc quyền trên kênh mạng Đằng Tấn QQ, chúng ta hãy cùng chờ đợi nào.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất