Phim Ảnh

Tận 4 năm nữa khán giả mới được xem 'Aquaman 2' vào năm 2022

Minh Hoàng
Chia sẻ

Phần 2 của phim điện ảnh "Aquaman" vừa công bố thời điểm khởi chiếu, và đây hẳn không phải tin vui vì fan sẽ phải chờ đợi rất lâu.

Aquaman là thành công to lớn của hãng phim Warner Bros. và DCEU. Ra mắt vào cuối năm 2018, bộ phim về Đế vương Atlantis đã trở thành hiệu ứng toàn cầu và mang đến doanh thu phòng vé khủng hơn bao giờ hết. Tính đến nay, Aquaman đã thu về 1,138 tỷ USD, vượt qua con số mà The Dark Knight Rises đã làm được - 1,084 tỷ USD và trở thành bá vương của DC Comics chứ không còn riêng DCEU. Dĩ nhiên, chị đại Wonder Woman cũng phải ngậm ngùi xếp sau.

Sau khi thành công với Aquaman, Warner Bros. đã hé lộ kế hoạch sản xuất phần 2, thế nhưng James Wan lại không xác nhận trở lại mà còn chờ đợi kịch bản xem thú vị đến đâu. Tuy nhiên vào sáng sớm ngày 28/02/2019, một tài khoản Twitter của phóng viên The Hollywood Reporter đã công bố thời điểm ra mắt Aquaman 2 và bạn sẽ không ngờ: 16/02/2022.

Như vậy, phải đến tận 4 năm sau, người hâm mộ mới có thể tiếp tục hành trình của Arthur. Đây chắc chắn là khoảng thời gian rất dài, và mọi người hẳn sẽ phải xem đỡ phần phim ngoại truyện của James Wan về quái vật biển cả Trench theo đơn đặt hàng từ Warner Bros.

Hiện tại James Wan vẫn chưa xác nhận sự trở lại của mình và hãng phim đang thương thảo hợp đồng của anh cho Aquaman 2. Tuy nhiên, với tình yêu mà vị đạo diễn này đã dành cho nhân vật Aquaman cùng với thành công lớn lao ấy, hẳn anh cũng đang cân nhắc cho việc bắt tay vào phần 2, thay vì giao “con” mình cho một người khác.

Hãy cùng SAOstar cập nhật thêm thông tin từ Aquaman 2 cũng như các bộ phim khác của nhà DC nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất