Phim Ảnh

Tái xuất sau 8 năm, bà xã Won Bin - Lee Na Young sẽ 'bén duyên' cùng Lee Jong Suk trong phim 'Romance Supplement'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ nghệ sĩ nổi tiếng Lee Na Young "rục rịch" trở lại màn ảnh nhỏ, nhận được đề nghị hợp tác tác trong phim mới "Romance Supplement" cùng Lee Jong Suk.

Theo một nguồn tin được tiết lộ từ hãng truyền thông Star Today của Hàn Quốc cho biết:Lee Jong Suk (29 tuổi) và Lee Na Young (39 tuổi) đang tích cực thảo luận để xuất hiện trong dự án phim truyền hình mới 'Romance Supplement (로맨스는 별책부록)' sắp tới”.

Lee Jong Suk và Lee Na Young.

Ngay sau đó, đại diện công ty quản lý của nữ diễn viên, Eden 9 lên tiếng xác nhận tin đồn này và nói rằng Lee Na Young đã nhận được lời mời từ phía nhà sản xuất, cô ấy đang cân nhắc kỹ lưỡng để góp mặt với tư cách là người dẫn đầu trong drama của đài tvN. Nếu vợ Won Bin chấp nhận, thì đây là lần đầu tiên cô ấy trở lại màn ảnh nhỏ sau tám năm. Tác phẩm cuối cùng của nữ ngôi sao là The Fugitive: Plan B đài KBS2 hợp tác cùng Bi Rain và Daniel Henney ra mắt vào năm 2010.

Phim “The Fugitive: Plan B”.

Trước đó, một nguồn tin chuẩn xác từ cơ quan quản lý của Lee Jong Suk cũng đã xác nhận rằng nam diễn viên đang xem xét một đề nghị cho bộ phim như thể đó là một trong những dự án tương lai tiềm năng của anh ấy trước khi lên đường nhập ngũ.

Được biết, Romance Supplement thuộc thể loại phim hài-lãng mạn, lấy bối cảnh trong một công ty xuất bản, xoay quanh câu chuyện tình yêu, công việc của những người ở độ tuổi 30. Hai người họ bên nhau như những đứa trẻ và cảm nhận được cảm giác yêu thương theo thời gian. Bộ phim được viết bởi biên kịch Jung Hyun Jung và sẽ được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn tài năng Lee Jung Hyo, những người đứng sau thành công của loạt bộ phim như I Need Romance, Discovery of Love và Life on Mars.

Phim “Discovery of Love”.

Phim “Life on Mars”.

Theo dự kiến, Romance Supplement (로맨스는 별책부록) sẽ lên sóng khán giả xem đài trong nửa đầu năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất