Phim Ảnh

Tại sao ‘Avengers: Endgame’ bỏ qua đám cưới của Tony và Pepper?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Việc đưa MCU vụt qua 5 năm tới tương lai đã khiến cuộc hôn nhân giữa Tony Stark và Pepper bị bỏ qua.

Quyết định đưa MCU vụt qua 5 năm tới tương lai sau cú búng tay của Thanos đã cho phép các nhà biên kịch của Avengers: Endgame bỏ qua trực tiếp cuộc hôn nhân giữa Tony Stark (Robert Downey Jr.) và vợ Pepper (Gwyneth Paltrow).

Giải thích việc này, biên kịch của bộ phim - Christopher Markus nói: “Chúng tôi muốn thấy những ảnh hưởng của cú búng tay trong thời gian dài hơn là ngay sau khi nó xảy ra. Tôi nghĩ rằng không phải ai cũng cần xem đám cưới và quá trình mang thai của Pepper Potts. Điều chúng tôi muốn thấy là một gia đình đầy đủ bình thường sẽ như thế nào sau cú búng tay.” 

“Tôi muốn thấy thế giới cạn kiệt bởi sự mất mát. Cú nhảy thời gian cho phép chúng tôi đi sâu vào vấn đề một cách nhanh chóng. Chúng tôi không thể đi xa hơn nữa, bởi vì nếu lâu hơn sẽ phải sử dụng CGI để làm cho các nhân vật đúng tuổi của họ. Năm năm bạn chỉ trông hốc hác hơn thôi.”

Việc tua nhanh 5 năm cũng cho phép các nhà văn thay đổi các nhân vật như Thor (Chris Hemsworth) và khám phá các phiên bản khác nhau của các nhân vật đã quen thuộc với khán giả như Smart Hulk (Mark Ruffalo) cùng người đàn ông gia đình - Clint Barton (Jeremy Renner) trên con đường giết người báo thù sau cái chết của gia đình.

McFeely nói: “Hãy nhớ rằng năm năm là đủ để thay đổi lớn một số thứ gì đó… Mặt khác, chúng tôi muốn năm năm sẽ ảnh hưởng đến mọi người theo nhiều cách khác nhau.” Cuối cùng, chúng ta cũng hiểu lý do tại sao, các nhà biên kịch và đạo diễn quyết định bỏ qua đám cưới của Tony.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất