Phim Ảnh

Suzy: Làm ca sĩ và diễn viên là một dòng chảy tự nhiên

Theo Soompi
Chia sẻ

Gần đây, Suzy đã tham gia vào một cuộc phỏng vấn với Elle để đưa ra ý kiến ​​trung thực nhất về các hoạt động của cô với tư cách là một ca sĩ và là một diễn viên.

Trong cuộc phỏng vấn sau buổi chụp ảnh với Elle, Suzy nói, “Tôi đã làm việc liên tục mà không thực sự nghỉ ngơi, và không nhận ra thời gian đã trôi qua bao lâu”. Cô tiếp tục nói, “Đã có khi kết quả không tốt như tôi mong đợi, nhưng những ngày này, tôi bắt đầu tự nhủ rằng không phải mọi thứ tôi sẽ làm tốt. Tôi tự nhủ rằng mọi thứ là một bài học có thể giúp tôi trong công việc tiếp theo tôi làm”.

Suzy

Suzy từng cho biết: “Tất cả vai diễn đều có những điểm khiến tôi thấy tếc. Nếu cho tôi diễn lại thì tôi cũng không có tự tin mình có thể làm tốt hơn. Tuy nhiên với Dream High, khi đó tôi còn thiếu sót rất nhiều, vậy nên tôi thấy rằng “Nếu bây giờ mình diễn vai đó mình sẽ làm tốt hơn”. Khi được hỏi đến bao giờ khán giả mới được trông thấy Suzy đóng vai một người phụ nữ độc ác, cô ấy nói rằng, “Tôi cũng từng nghĩ về điều này, nó như thể tôi có thể có thêm kinh nghiệm qua những người phụ nữ kiên cường và nghiêm khắc. Tôi sẽ cố thử thách với 1 vai diễn quyến rũ trong tương lai”.

Khi được hỏi những hoạt động tiếp theo của Suzy sẽ như thế nào, cô ấy trả lời, “Tôi không đi chệch ra khỏi con đường của mình để cố gắng cân bằng diễn xuất và sự nghiệp âm nhạc của mình. Tôi nghĩ rằng tôi đã tìm thấy một dòng chảy tự nhiên mà tôi có thể làm theo” và “Tôi đang làm cả hai, và tôi hy vọng mọi người sẽ tiếp tục nhìn thấy tôi như một người có khả năng làm cả hai”. Suzy nói thêm rằng cô ấy thường sẽ làm bất cứ điều gì thu hút cô ấy nhiều hơn trong thời điểm này.

Suzy sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim sắp tới Vagabond đóng cặp với Lee Seung Ki, ra mắt vào nửa đầu năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất