Phim Ảnh

Sulli gây 'shock' khi đáp trả bình luận ném đá, K-net: 'Cô ấy đã vứt bỏ Goo Hara?'

Theo Allkpop + Nate
Chia sẻ

Cựu thành viên của nhóm nhạc nữ f(x) tiếp tục gây "sốt" sau khi trả lời bình luận của một cư dân mạng với hình ảnh phản cảm, nhậu nhẹt say xỉn của mình và bạn bè trên Instagram.

Mới đây, Sulli đã chia sẻ những bức ảnh từ bữa tiệc đêm giao thừa lên mạng xã hội Instagram. Nữ ngôi sao thần tượng diện chiếc váy hoa xinh xắn, tung hoành cùng bạn bè thân thiết. Họ nằm trên sàn nhà, chỉ vào nách, âu yếm với nhau…cứ như vậy bài đăng khiến người xem cảm thấy khó chịu và được cho là phản cảm.

Theo đó, nhiều người chỉ trích về hành động thiếu suy nghĩ này của Sulli. Mặt khác, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng về vấn đề sức khỏe, tâm sinh lý của cô. Một cư dân mạng đã để lại bình luận trên Instagram của ngôi sao sinh năm 1994, người này hỏi: “Có ai biết tại sao cô ấy thích điều này không?”. Ngay sau đó, Sulli bất ngờ thẳng thắn, trả lời bình luận: “Tôi thì sao?”.

Bình luận của Sulli.

Dường như cựu thành viên f(x) đang khó chịu với những bình luận tiêu cực, vì nhận thêm “gạch đá”, Sulli đã vội xóa bình luận trên mạng. Sulli chia sẻ rằng cô ấy muốn làm bạn với Mimi, một nghệ sĩ nghệ thuật tự do và họ muốn học hỏi lẫn nhau. Cô gái này là một người bạn mới quen của nữ ngôi sao, họ thường xuyên gặp gỡ, hội họp với nhau gần đây.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng về người bạn mới của Sulli từ báo Kukmin Ilbo qua trang Nate:

1. [+804, -43] Xin đừng gọi những gì hai người đang làm là “nghệ thuật”… đừng chọc tôi cười, bạn sẽ không biết nghệ thuật nếu nó đập vào mặt bạn

2. [+691, -24] Cô ấy đã vứt bỏ Goo Hara rồi hả?

Hara vẫn giữ hình Sulli trên Instagram.

3. [+584, -16] Tôi đã xem Instagram của cô ấy sau khi đọc bài viết này và cách họ hành động thực sự giống nhau

4. [+76, -5] Bạn bè của Sulli trông thật rẻ tiền…

5. [+75, -5] Chỉ là một cô gái điên khác bên cạnh một cô gái điên

6. [+64, -2] Cô ấy trông kỳ quái, hành động kỳ lạ quá

7. [+63, -3] Chính xác thì họ đã “học” được gì từ nhau vậy ??

8. [+59, -2] Sulli vẫn còn quá ngây thơ về cuộc sống và không biết thế giới này đáng sợ đến mức nào. Bây giờ những người thế này ở khắp mọi nơi sẽ yêu cầu làm bạn với cô ấy trên Instagram chỉ để lừa hết tiền. Cô ấy không học được gì từ những việc đã xảy ra với Goo Hara sao? Goo Hara không chỉ có đoạn phim nóng mà cả người yêu cũ của cô cũng cố gắng bòn rút tiền của cô ấy. Thật đáng sợ khi kết bạn sai người sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống. Sulli không biết gì về mọi thứ, cô ấy chỉ là một đứa bé trong cơ thể người lớn.

9. [+45, -3] Cô ấy chơi với nhầm người rồi…

10. [+43, -2] Ít nhất Sulli có khuôn mặt xinh xắn, con bé Mimi này đang làm gì vậy .. ;;;;

11. [+41, -5] Cô ấy xấu xí

12. [+34, -1] Tôi đã kiểm tra Instagram của Mimi và tôi có thể hiểu Sulli sẽ theo phong cách nào… thanh niên nổi loạn, có tinh thần tự do…điên khùng, bệnh hoạn. Cả Mimi và Sulli đều thích những hình ảnh như vậy

Chia sẻ

Theo

Allkpop + Nate

Tin mới nhất